Vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn: Khởi tố thêm 2 đối tượng khác?

Vụ tử nạn của Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay" dự kiến kết thúc vào đúng tang lễ nữ diễn viên.

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin, Thiếu tướng Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cho biết, tới nay, cơ quan điều tra đã thẩm vấn 71 đối tượng có liên quan trong vụ thiệt mạng của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Trong đó, 2 đối tượng là Hiso Por và Robert đã bị khởi tố với 3 tội danh gồm: Bất cẩn dẫn tới chết người, sử dụng thuyền trái phép, lái thuyền khi không có bằng. 

Ngoài ra, mới đây Thiếu tướng Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cho biết, cơ quan điều tra đang xem xét về việc xin lệnh khởi tố thêm hai đối tượng là Job và San.

Vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn: Khởi tố thêm 2 đối tượng khác?-1

Theo đó, Job là người đã tiêu hủy một số vật chứng quan trọng bằng cách mang về nhà giấu giếm cũng như ném xuống sông Chao Phraya.

Đây là những vật chứng vừa được cảnh sát vớt lên từ dưới sông. Job có thể bị khởi tố vì cố tình tiêu hủy bằng chứng để che giấu hành vi sai phạm. Về phần San, đối tượng này có thể bị khởi tố với hành vi bất cẩn gây chết người giống với Hiso Por và Robert.

Ngoài ra, cảnh sát dự kiến kết thúc vụ án của Tangmo Nida vào thứ 6 tuần này ngày (11/3) đúng vào tang lễ nữ diễn viên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tangmo-chiec-la-bay-tu-nan-tiep-tuc-khoi-to-them-2-doi-tuong-khac-162220803180512836.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao