Quỳnh Trần JP lên tiếng cảnh báo sau vụ thanh niên bị sát hại ở Nhật

Quan điểm của Youtuber Quỳnh Trần mới đây đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Cách đây 4 ngày, thông tin về một nam thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật đã nhận về sự quan tâm lớn. Địa điểm xảy ra sự việc đau lòng là ở Dotonbori (thuộc khu Minami, TP. Osaka, Nhật Bản).

Quỳnh Trần JP lên tiếng cảnh báo sau vụ thanh niên bị sát hại ở Nhật-1
 Nam thanh niên bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản.

Quỳnh Trần JP lên tiếng cảnh báo sau vụ thanh niên bị sát hại ở Nhật-2
Còn đây là chân dung nghi phạm được chính quyền nước sở tại công bố.

Nạn nhân được xác định là T.T.A (SN 1999, quốc tịch Việt Nam). Nghi phạm vụ án mạng tên Cruz Cabrera Brian Alberto, quốc tịch Dominica cũng bị cơ quan chức năng Nhật Bản bắt giữ không lâu sau đó.

Sau nhiều ngày lấy khẩu cung, thanh niên 26 tuổi vẫn kiên quyết giữ im lặng và nói rằng: "Tôi sẽ không nói chuyện cho đến khi tôi được gặp luật sư riêng".

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây nữ Youtuber Quỳnh Trần JP - người đang có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản cũng lên tiếng. Trong lần lên sóng này, bà mẹ một con tiết lộ đã nhờ ông xã đọc báo giúp mình để liên tục nắm bắt tình hình. Chị cho biết rất phẫn nộ trước hành vi tàn độc của hung thủ.

Quỳnh Trần JP lên tiếng cảnh báo sau vụ thanh niên bị sát hại ở Nhật-3

"Qua sự việc đau lòng này, Quỳnh hy vọng các bạn Việt Nam ở Nhật cũng như những nước khác, hãy biết cách tự bảo vệ bản thân. Đi làm hay đi học về đừng tụ tập chén chị chén anh.

Việc ăn uống tụ tập thế này cũng chẳng giúp mình béo bổ hay giàu có gì hơn khi mùa dịch đang bùng phát. Vì mình sẽ không kiểm soát được lời nói và hành động của bản thân lúc say.

Giờ chỉ biết cầu nguyện cho cảnh sát nhanh chóng đưa kẻ ác ra trừng trị trước pháp luật mà thôi. Xin chia buồn cùng gia đình em. Mong gia đình em vượt qua nỗi đau này và mong cho em mau sớm siêu thoát. Đau lòng quá!", chị bày tỏ quan điểm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thanh-nien-bi-sat-hai-o-nhat-youtuber-quynh-tran-len-tieng-n-272331.html

Quỳnh Trần JP Án mạng Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao