Bà nội sát hại cháu ruột ở Nghệ An

Vụ thi thể nữ sinh lớp 6 nổi trên đập nước: Lời khai lạnh lùng của bà nội

Bước đầu tại cơ quan công an, bà Hường khai khi ra đập nước đã đẩy cháu xuống khiến nạn nhân tử vong.

Tối 6/11, Công an huyện Yên Thành, Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Hường (65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của cháu Nguyễn Thị T. (11 tuổi).

Tại cơ quan công an, bước đầu bà Hường đã thừa nhận hành vi của mình. Điều đáng nói, trong quá trình lấy lời khai, nghi phạm vô cùng bình tĩnh, lạnh lùng.

Vụ thi thể nữ sinh lớp 6 nổi trên đập nước: Lời khai lạnh lùng của bà nội-1
Camera ghi lại giây phút cuối cùng trước khi cháu bé tử vong.

Theo lời khai, vợ chồng con trai bà Hường vào miền Nam làm ăn, để lại con gái là Nguyễn Thị T. (nạn nhân trong vụ án) cho ông bà nội chăm sóc. Sau này, khi con trai bà Hường về quê thì thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với bố đẻ. Cho rằng con trai coi thường mình nên bà Hường sinh lòng thù oán.

Về phía cháu T., bà Hường cũng cho rằng từ nhỏ, bé gái đang học lớp 5 nhiều lần hỗn láo với ông bà nội.

Vụ thi thể nữ sinh lớp 6 nổi trên đập nước: Lời khai lạnh lùng của bà nội-2
Hiện trường xảy ra sự việc.

Hôm 3/11, bà Hường đi mua hai két bia để bán lại cho người khác thì gặp T. đi xe đạp trên đường sau khi đi sinh nhật bạn. Hai bà cháu rủ nhau đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng. Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố con T. hỗn láo nên hai bên cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội.

Nghi phạm lấy cớ nhờ Tâm chở vào khu vực có đập nước để tắm rồi nhờ cháu nội kỳ lưng. Khi bé gái không để ý, bà Hường đã xô Tâm xuống nước. Sau đó nghi phạm về nhà rồi bắt xe đi Hà Nội làm thuê.

Về phía gia đình, sau khi không thấy T. trở về đã trình báo công an. Cảnh sát sau đó phát hiện bà Hường là người cuối cùng gặp cháu T.. Khi bị triệu tập, người phụ nữ này đã nhận tội.


Theo Nhịp sống Việt


thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà nội sát hại cháu ruột ở Nghệ An