Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh

Dù làm có kinh nghiệm làm nghề lâu hơn Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh nhưng Vũ Thu Phương cũng phải dè chừng đôi chân 1m22 của đàn em.

Sau khi gây phẫn nộ vì tiếp tục làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2022, Vũ Thu Phương lại được "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí mentor của The Face 2022.

Xuất hiện tại buổi casting thí sinh, nữ huấn luyện viên mặc bộ đầm xếp bèo màu vàng khá lạ mắt của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Tuy nhiên, bộ đầm này cũng từng được Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh diện trước đó nên cả 2 đã được đưa lên bàn cân so sánh.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-1
Không biết có phải Vũ Thu Phương sợ thí sinh không thấy sẽ không chọn mình không mà mặc bộ đầm vàng xếp bèo vô cùng nổi bật đi kèm với đôi boots như quấn giấy bạc.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-2
Khách quan mà nói, dù chụp bằng máy xịn hay cam thường, dù đã bỏ nghề lâu và mới quay lại showbiz nhưng vóc dáng Vũ Thu Phương vẫn khá khét.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-3
Có một điểm thuộc về phong cách cá nhân mà không phải ai cũng cảm thấy thích là cách pose dáng có phần hơi "extra" của nữ người mẫu đã bỏ nghề 8 năm này.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-4
Về phía Lương Thùy Linh, nàng hậu Gen Z chỉ chọn váy giống Vũ Thu Phương nhưng có cách mix&match hơi khác. Vì bộ đầm đã khá cầu kỳ nên mỹ nhân Cao Bằng tối giản mọi thứ từ kiểu tóc đến phụ kiện và thay đôi boots đùi bằng sandal cùng tông. Đây là nước đi khéo léo giúp cô khoe được đôi chân 1m22 trứ danh và khiến tổng thể không quá bí bức.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-5
Vũ Thu Phương và Lương Thùy Linh có vẻ rất có duyên với những bộ đầm vàng gold. Bộ đầm chụp hình hiệu cho The Face của Vũ Thu Phương cũng là thiết kế được đàn em kém 15 tuổi diện trước đó.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-6
Nếu Vũ Thu Phương lỉnh kỉnh với đủ thứ vòng tay, khuyên tai size khủng thì đàn em chỉ cần đội vương miện Miss World Vietnam 2019 là đã đủ thu hút.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-7
Ngoài Lương Thùy Linh và Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà cũng "đụng hàng" bộ đầm nổi bật này.

Vũ Thu Phương thất thế trong 2 lần đụng hàng Lương Thùy Linh-8
Cả 2 biểu tượng thời trang của làng mốt Việt cũng đều chọn thêm khuyên tai chứ không quá cầu kỳ về phụ kiện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thu-phuong-2-lan-dung-hang-luong-thuy-linh-ai-thang-ai-thua-n-299636.html

Lương Thùy Linh Võ Hoàng Yến Vũ Thu Phương đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất