Vũ Thu Phương bức xúc, Anh Thư chê Minh Triệu - Kỳ Duyên thiển cận

Các HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên tiếp tục có những bất đồng với HLV Vũ Thu Phương, Anh Thư tại The Face Vietnam 2023.

Ở tập 4 của The Face Vietnam, ba đội phải thực hiện thử thách livestream cho một thương hiệu thời trang. Các đội sẽ phải tặng quà cho khách hàng, đồng thời khuyến khích họ tải ứng dụng của thương hiệu về điện thoại. Kết quả của thử thách dựa trên số lượt tải ứng dụng và sự sáng tạo của ba đội.

Vũ Thu Phương bức xúc, Anh Thư chê Minh Triệu - Kỳ Duyên thiển cận-1
Phạm Thoại bỏ công việc 10.000 USD để đến hỗ trợ Vũ Thu Phương.

Để chuẩn bị cho thử thách, đội Vũ Thu Phương đã mời Phạm Thoại tham gia. Anh cho biết đã bỏ công việc trị giá 10.000 USD và đi từ Đà Lạt về TP.HCM để hỗ trợ Vũ Thu Phương. Tương tự, đội của Minh Triệu - Kỳ Duyên nhờ Long Chun hóa thân thành Tuấn Trinh tham gia livestream. Cách ứng xử thông minh của Long Chun giúp đội hai HLV ghi điểm trong mắt giám khảo.

Trước ngày thực hiện thử thách, nhà sản xuất gặp mặt và đề nghị các HLV không xuất hiện trong livestream để bảo mật thông tin. Anh Thư và Vũ Thu Phương đồng ý với đề xuất này. Ngược lại, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn muốn hỗ trợ thí sinh của mình. 

Tuy nhiên điều này nhận phải sự phản đối của Anh Thư. Cô nhận xét: “Các bạn chỉ nhìn thấy được cái lợi thực tế trước mắt mà không nhìn xa”. Minh Triệu và Kỳ Duyên lại cho rằng mình đang phải gánh chịu sai lầm từ nhà sản xuất.

Cuối cùng, bộ đôi HLV vẫn xuất hiện trong livestream của đội mình. Điều này làm HLV Anh Thư, Vũ Thu Phương bức xúc và cho rằng hai người “chơi bẩn”.

Kết quả, đội của Minh Triệu - Kỳ Duyên giành chiến thắng nhờ sự khéo léo của thí sinh và sự hỗ trợ của Long Chun. 

Thí sinh Võ Minh Toại (đội Anh Thư) và Vio Hồ (đội Vũ Thu Phương) vào vòng nguy hiểm. Tại vòng loại, Minh Triệu - Kỳ Duyên để hai thí sinh trình bày điểm mạnh để giành quyền ở lại. 

Vũ Thu Phương bức xúc, Anh Thư chê Minh Triệu - Kỳ Duyên thiển cận-2
Minh Triệu - Kỳ Duyên “lội ngược dòng” ở tập 4 của The Face Vietnam

Trước khi quyết định, Minh Triệu - Kỳ Duyên đến gặp Anh Thư để giải quyết mâu thuẫn đã xảy ra. Minh Triệu cho rằng Minh Toại là thí sinh sáng giá và không đáng phải vào vòng loại. Cô tuyên bố: “Nếu hôm nay Toại ra đi thì Anh Thư sẽ không xuất hiện ở The Face bất cứ lần nào nữa”.

Vũ Thu Phương bức xúc, Anh Thư chê Minh Triệu - Kỳ Duyên thiển cận-3
Vio Hồ bị loại.

Sau buổi nói chuyện, Anh Thư nói cô cần thêm thời gian nhưng vẫn dành cho hai đàn em một cái ôm. Kết quả, hai HLV quyết định loại Vio Hồ của đội Vũ Thu Phương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-thu-phuong-buc-xuc-anh-thu-che-minh-trieu-ky-duyen-thien-can-2158364.html

Anh Thư Vũ Thu Phương Minh Triệu Kỳ Duyên The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao