Vụ tra tấn như thời trung cổ khiến bà bầu sảy thai: Nạn nhân bị bắt hít ma túy, dùng ná bắn vào vùng kín

Trong khi tra tấn, nhóm đối tượng ép bà bầu 18 tuổi hít ma túy đá. Khi Y. không chịu, nhóm người liền dùng keo nấu chảy, bình gas có đầu khò để dí và nhỏ vào tay, chân… nên Y. phải làm theo.

Ngày 17/4, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh). Đây là những người được cho đã cầm đầu trong vụ bà bầu 6 tháng bị tra tấn suốt 2 tuần dẫn đến sinh non, thai nhi tử vong. 

Đến nay, công an đã tiến hành lấy lời khai của H.N.Y. (18 tuổi, quê quận 11, TPHCM, tạm trú Ấp Bình Tả 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) và làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ tra tấn như thời Trung cổ có 1 không 2 này. 

Hiện, nạn nhân vẫn đang được điều trị tích cực ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Mặc dù còn nằm trên giường bệnh thế nhưng Y. đã dần kể lại toàn bộ vụ tra tấn mà mình vừa phải trải qua.

 Vụ tra tấn như thời trung cổ khiến bà bầu sảy thai: Nạn nhân bị bắt hít ma túy, dùng ná bắn vào vùng kín-1
Công an đang chờ kết quả giám định thương tật với chị Y. để xử lý các đối tượng có liên quan.

Theo đó, ngày 22/3, sau khi tới nhà của Huyền ở ấp 1, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Y. đã gặp Dũng. Tại đây, Dũng có nhắc tới việc anh của Y. đang nợ Dũng số tiền 1,6 triệu đồng chưa trả. 

Đến tối, khi Y. ra về liền bị Dũng, Huyền giữ lại, yêu cầu gọi điện cho anh trai tới trả tiền thì mới thả Y. về. Tuy nhiên, sau khi anh trai Y. không tới, nhóm người đã dùng dây trói chân tay cô gái tại cầu thang của căn nhà; đồng thời tịch thu nhiều tài sản trên người Y. rồi ra tay tra tấn. 

Đáng chú ý, trong 1 lần Y. chạy thoát ra ngoài ban công hô hoán và được người dân hỏi thăm, Huyền đã nói dối chỉ là chuyện gia đình. 

Thời gian bị nhóm tra tấn, Huyền còn ép Y. hút ma túy đá nhưng cô gái này không chịu. Sau đó, Huyền dùng keo nấu chảy, bình gas có đầu khò để dí, nhỏ vào tay, chân…nên Y. phải làm theo. 

Vụ tra tấn như thời trung cổ khiến bà bầu sảy thai: Nạn nhân bị bắt hít ma túy, dùng ná bắn vào vùng kín-2
Y. vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Cũng trong thời gian giam giữ Y., Dũng và Huyền đã điện cho Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) tới. Sau đó, nhóm tiếp tục sử dụng ma túy tại căn nhà này. Lúc này, Khang dùng ná thun bắn vào vùng kín của Y. khiến em hoảng loạn la hét. 

Tới 10/4, Y. bị tra tấn dẫn tới sinh non và thai nhi tử vong. Dũng lo sợ nên bỏ trốn, nói vợ mình giải quyết giùm. Ngay sau đó, Huyền cũng bỏ trốn. Tối cùng ngày, vợ của Dũng đưa Y. tới bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu và trở về nhà. 

Thời điểm sau khi xảy ra vụ việc, bà Trần Thị Sương (56 tuổi, là mẹ của Dũng, Huyền, ngụ huyện Bình Chánh) có tìm gặp Y. và đưa 5 triệu đồng tiền viện phí. Một vài ngày sau, bà Sương tiếp tục tới đưa cho Y. 40 triệu đồng và nói viết giấy bãi nại. 

Trước những hành động của bà Sương cùng nhóm người tra tấn con gái, ông Hồ Văn Hà (47 tuổi) bức xúc chia sẻ: "Con gái tôi có làm chuyện gì có lỗi với người ta đâu mà lại xảy ra vụ tra tấn dã man tới như vậy… Họ đánh con gái tôi dẫn tới thai nhi tử vong mà nói đưa 40 triệu đồng để bãi nại. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra bắt giữ nhóm đối tượng để đòi lại công bằng cho con gái tôi và đứa cháu 6 tháng tuổi vừa chết".

Theo Tổ Quốc


tra tấn ma túy

Tin tức mới nhất