Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên

Vụ truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Vì món nợ 3,6 tỷ đồng, hung thủ định 'xử' nạn nhân xong tự tử

Nguyên nhân dẫn đến vụ anh trai truy sát cả gia đình em gái là do món nợ 3,6 tỷ đồng từ năm 2016.

Đối tượng định "xử" vợ chồng em gái xong tự tử

Liên quan đến vụ anh truy sát gia đình em gái ở thành phố Thái Nguyên, trao đổi với PV đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng liên quan theo pháp luật.

Qua lấy lời khai ban đầu, ông Bùi Xuân Hồng - 61 tuổi, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên - khai, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do trong hai năm 2016 và 2017, gia đình bà Hà đã vay tiền của ông Hồng nhiều lần với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng nhưng đến nay vẫn không trả. 

Vụ truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Vì món nợ 3,6 tỷ đồng, hung thủ định xử nạn nhân xong tự tử-1
Đối tượng Bùi Xuân Hồng 

Theo đó, từ năm 2016 đến nay, gia đình bà Bùi Thị Hà có nợ ông Bùi Xuân Hồng khoản tiền khoảng 3,5 - 3,6 tỷ đồng.

Sau nhiều lần đòi nợ không thành, ông Hồng đã ôm hận và nảy sinh ý định giết người rồi tự tử.

Khoảng 18h30 ngày 14/9, ông mang theo dao nhọn đến nhà bà Bùi Thị Hà, ở tổ 14, phường Chùa Hang tiếp tục đòi nợ.

Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa hai bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm bà Bùi Thị Hà tử vong, còn ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1954, là chồng của bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương (SN 1981, con rể bà Hà) bị thương được đưa đi cấp cứu hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Sau khi gây án, ông Hồng bị cơ quan công an bắt giữ.

Vụ truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Vì món nợ 3,6 tỷ đồng, hung thủ định xử nạn nhân xong tự tử-2
Người dân chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng nghiêm trọng

Con gái nạn nhân may mắn thoát nạn

Vào sáng ngày 15/9, người dân quanh khu vực tổ dân phố 14, phường Chùa Hang vẫn chưa hết xôn xao bàn tán trước sự việc đau lòng xảy ra tại đây. 

Chia sẻ vụ việc với VOV, bà H. cho biết, khoảng 18h30 ngày 14/9, ông Hồng mang theo dao đến nhà em gái. Tại đây trong lúc lời qua tiếng lại, ông Hồng cầm dao đâm cháu rể, sau đó đâm tiếp hai vợ chồng em gái đang ngồi bên trong nhà. Bị đâm chém bất ngờ, các nạn nhân không kịp chạy.

"Tôi đang ở trước cửa nhà thì thấy con rể của bà Hà hai tay ôm chặt vết thương trên ngực chạy ra kêu cứu. Tôi với một người nữa chạy lên phía nhà bà Hà xem thế nào thì vừa bước đến nhà tôi giật mình thấy bà ấy nằm gục trên vũng máu", bà H. bàng hoàng kể lại.

Cũng theo lời bà H., thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà có 4 người nhưng chị Thảo (con gái bà Hà) đang trong nhà vệ sinh nên may mắn thoát nạn.

Vụ truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Vì món nợ 3,6 tỷ đồng, hung thủ định xử nạn nhân xong tự tử-3
Sáng sớm người thân và hàng xóm đã có mặt chuẩn bị tang lễ cho bà Hà

Cũng là người có mặt tại nơi xảy ra vụ án mạng, bà L. (65 tuổi) vẫn chưa hết sợ hãi kể trên báo Trí Thức Trẻ: "Phụ nữ chân yếu, tay mềm mà bà H. lại đang mắc bệnh thì làm sao có sức chống cự và chạy được nên bị đâm thảm thương lắm. Còn chồng và người con rể chắc cố chống cự nên bị nhẹ hơn. Nghe nói họ thoát khỏi cơn nguy kịch rồi".

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-truy-sat-gia-dinh-em-gai-o-thai-nguyen-vi-mon-no-36-ty-dong-hung-thu-dinh-xu-nan-nhan-xong-tu-tu-n-196205.html

Giết người ở Thái Nguyên truy sát Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên