Vụ truy sát ở quán nhậu vì ghen: 'Vợ nhờ đầu bếp tán tỉnh, giả yêu mình'

Người vợ trong vụ án mạng tại quán nhậu Lương Sơn: "Tôi nhờ đầu bếp tán tỉnh, đóng giả người yêu mình"?

Vợ chồng ly hôn vẫn sống chung, giết người vì ghen 

Liên quan đến vụ án vì ghen tuông chồng đâm chết đầu bếp, chém vợ cũ rồi tự sát tại quán nhậu Lương Sơn (thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức) vào sáng 27/3 vừa qua, hiện công an Quảng Nam vẫn đang điều tra.

Nạn nhân tử vong là anh Dương Văn Nhựt (SN 1993, ở xã Bình Lâm, H.Hiệp Đức), đầu bếp của quán.

Vụ truy sát ở quán nhậu vì ghen: Vợ nhờ đầu bếp tán tỉnh, giả yêu mình-1
Đầu bếp bị đâm chết, vợ chồng chủ quán được đưa đi cấp cứu

2 người bị thương phải đi cấp cứu là vợ chồng chủ quán nhậu Lương Sơn, Trần Văn Họp (SN 1991) và chị Lê Thị Mai (SN 1993; ngụ thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Đôi nam nữ đã ly hôn nhưng vẫn sống chung với nhau nên khi thấy vợ cũ của mình đang ngủ cùng nam đầu bếp, người đàn ông đã đóng cửa lại rồi dùng dao đâm Dương Văn Nhựt tử vong tại chỗ. Sau đó, Họp dùng dao chém vào vùng đầu vợ cũ rồi tự sát" – Thiếu tướng Dũng thông tin trên báo này.

Vợ nhờ đầu bếp đóng giả là người yêu

Sau khi thoát khỏi cơn nguy kịch, chị Lê Thị Mai - vợ chủ quán nhậu Lương Sơn kể sự việc đau lòng này xuất phát từ chuyện chị nhờ anh Nhựt... đóng giả là người yêu.

Theo lời chị Mai, giữa chị và Trần Văn Họp kết hôn đến nay đã 9 năm và có 1 con gái 8 tuổi. Cuộc sống gia đình rất yên ổn, hạnh phúc. Nhưng 2 năm trở lại đây, Họp bị trầm cảm nhưng không chịu uống thuốc, thường hay đánh đập vợ.

Người vợ cho rằng sợ bệnh chồng ngày càng nặng sẽ ra tay làm hại cả 2 mẹ con nên tháng 8/2020 đã đưa đơn ly hôn và bảo chồng đi làm ăn xa một thời gian. Đến tháng 2 vừa qua, 2 vợ chồng mở quán nhậu Lương Sơn và thuê anh Nhựt làm đầu bếp.

Trong hơn 1 tháng làm việc tại quán, anh Nhựt nhiều lần thấy Họp đánh vợ nên đã can ngăn khiến Họp nảy lòng ghen tuông.

Anh Nhựt lúc này đã gợi ý cho nữ chủ quán rằng nếu chị có người yêu mới hoặc đi lấy chồng thì Họp mới từ bỏ ý định quay lại. Sau đó, chị Mai nhờ anh Nhựt đóng giả làm người yêu để nhắn tin qua lại với nhau trên điện thoại.

Vụ truy sát ở quán nhậu vì ghen: Vợ nhờ đầu bếp tán tỉnh, giả yêu mình-2
Trần Văn Họp đang được điều trị tại bệnh viện.

Xảy ra bi kịch khi vợ và đầu bếp "diễn vở yêu đương"

Tối 26/3, sau khi 6 người gồm anh trai chị Mai, chị Mai, anh Nhựt, Họp cùng 2 nhân viên quán nhậu đến khuya. Trong buổi nhậu anh Nhựt và chị Mai có "diễn màn kịch yêu đương" trước mặt Họp.

Đến khoảng 1h sáng 27/3, khi chị Mai và con gái nằm ngủ trên tấm đệm, anh Nhựt nằm ở góc phòng còn bên ngoài có 1 nhân viên nằm ngủ thì Họp đi phòng gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Trả lời trên Người Lao Động, chị Mai nói: "Tôi nhờ đầu bếp tán tỉnh, đóng giả người yêu mình. Chuyện này tất cả nhân viên quán ai cũng biết, gia đình cũng biết. Nhựt vào làm có 1 tháng 10 ngày, không thể phát sinh tình cảm được". Chị cũng khẳng định đến hiện tại vẫn còn tình cảm với chồng.

Vụ truy sát ở quán nhậu vì ghen: Vợ nhờ đầu bếp tán tỉnh, giả yêu mình-3
Hiện trường vụ án

Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 27/3, nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đến làm việc thì phát hiện đầu bếp của quán là anh Dương Văn Nhựt đã tử vong với vết thương trên người.

Cạnh đó, mọi người phát hiện 2 vợ chồng chủ quán là anh Trần Văn Họp và vợ là chị Lê Thị Mai bị thương nặng, trên người có nhiều vết máu nên lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên – Trưởng khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, người chồng Họp nhập viện trong tình trạng vết thương xuyên thấu cổ dài 10cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất, bệnh nhân mất nhiều máu, tiên lượng rất nặng. Tuy nhiên, sau khi được phẫu thuật cấp cứu, hiện bệnh nhân Họp đã qua cơn nguy kịch.

Trong khi đó, chị M. (SN 1992, vợ cũ của anh H, chủ quán nhậu) được đưa đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cấp cứu trong tình trạng vết thương sâu ở vùng đầu và mặt. Sau khi được mổ khâu vết thương, bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Hiện, các bác sĩ đang chụp CT phần đầu của chị M. để xem bệnh nhân có bị tổn thương gì hay không.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục cũng cố hồ sơ, điều tra vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-truy-sat-o-quan-nhau-vi-ghen-vo-nho-dau-bep-tan-tinh-gia-nguoi-yeu-minh-n-256413.html

ghen tuông tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất