Vụ 'tu sĩ' Tịnh thất Bồng Lai bị tố gạ gẫm: Tiktoker giải oan

Không chỉ đính chính lại sự việc, nữ tiktoker này còn hoàn trả số tiền "tu sĩ" Nhất Nguyên cho cô mượn trước đó.

Vừa qua, sự việc một nữ tiktoker tên T.T.T có gần 1,8 triệu follow tố bị "sư thầy" dụ dỗ, gạ về Tịnh thất Bồng Lai thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. T.T cho biết: "Hồi đó mình đi casting Thách Thức Danh Hài gặp thầy Nhất Nguyên. Nếu mình vào vào đó ở chắc giờ đẻ mấy lứa rồi".

Phía dưới phần bình luận, tiktoker này cho biết thêm: "Chuyện chẳng hay ho gì, em tính giấu cả đời, nhưng mà mình bây giờ có tương tác cao, phải đăng cho các cô gái cảnh tỉnh".

Vụ tu sĩ Tịnh thất Bồng Lai bị tố gạ gẫm: Tiktoker giải oan-1
Tiktoker đăng tải tin nhắn với "thầy" Nhất Nguyên mời về Tịnh thất Bồng Lai.

Tuy nhiên, mới đây nữ tiktoker này bất ngờ lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, cô khẳng định không có chuyện thầy Nhất Nguyên dụ dỗ cô và bản thân cũng không lên tiếng tố cáo như một số thông tin lan truyền.

Đồng thời tiktoker cũng nhắc lại sự việc "tu sĩ" này cho cô 1 triệu để trả tiền ăn ở thời điểm đi casting Thách Thức Danh Hài năm 2018.

"T. xin đính chính T. không tố thầy Nhất Nguyên dụ dỗ T... Hồi đó thầy Nhất Nguyên cho T. và mẹ của T. 1 triệu. T. cũng xin đính chính lại hồi đó thầy Nhất Nguyên đại diện cho Điền Quân hỗ trợ thí sinh nên T. nghĩ đó là số tiền chương trình hỗ trợ thí sinh vấn đề ăn ở.

Nhưng thầy Nhất Nguyên có nói đó là tiền đó thầy bỏ tiền túi ra hỗ trợ thì T. có trao đổi lại với thầy và chuyển số tiền đó lại cho thầy (T. và mẹ hoàn toàn không biết đó là tiền riêng của thầy).

T. xin đính kèm nội dung câu chuyện và hình ảnh chuyển khoản lại cho thầy Nhất Nguyên", nữ tiktoker viết.

Vụ tu sĩ Tịnh thất Bồng Lai bị tố gạ gẫm: Tiktoker giải oan-2
Nữ tiktoker lên tiếng đính chính, đồng thời hoàn trả 1 triệu cho "thầy" Nhất Nguyên.

Trước đó, "tu sĩ" Nhất Nguyên khẳng định rằng không có chuyện dụ dỗ, gạ gẫm T.T.T về Tịnh thất Bồng Lai.

"Thầy" Nhất Nguyên gặp T. trong cuộc thi Thách thức danh hài năm 2018. Khi đó, cô gái này kể với "thầy" hoàn cảnh gia đình khó khăn, "thầy" Nhất Nguyên thương nên mới mời về Tịnh thất lo ăn học.

"Thầy mới nói, khổ vậy rồi tương lai tính sao. Bạn nói cũng không biết nữa. Rồi thầy bảo sư phụ mà lo cho T. ăn học, T. và mẹ lên trên Tịnh thất ở, các thầy sẽ giúp. Bạn T. còn rối rít cảm ơn các thầy mà", thấy Nhất Nguyên cho hay.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tu-si-tinh-that-bong-lai-bi-to-ga-gam-du-do-nu-tiktoker-bat-ngo-len-tieng-giai-oan-162210111160044031.htm

Tịnh Thất Bồng Lai gạ tình

Tin tức mới nhất