Vũ 'Về nhà đi con' bị chê diễn cảnh tức giận 'như tấu hài'

Quốc Trường thừa nhận do tuổi nghề anh còn ít, chưa đủ trải nghiệm nên diễn chưa tốt.

Về nhà đi con những tập gần đây tập trung khai thác mối quan hệ hôn nhân hợp đồng giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) sau khi có sự xuất hiện của người thứ ba tên Nhã (Quỳnh Nga). 

Thư đến công ty thì bắt gặp Vũ và Nhã trò chuyện thân mật. Cô nhanh chóng bỏ về vì ấm ức. Sau buổi gặp gỡ, Nhã xung đột với Vũ. Nghi ngờ Thư chính là thủ phạm khiến Nhã thay đổi thái độ, Vũ tức giận. Vũ chỉ tay vào mặt Thư, nói vợ "thôi ngay trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền". Vũ khẳng định, anh yêu ai, thích ai là việc của anh.

Chứng kiến cảnh cãi vã của hai con, mẹ Vũ khuyên con trai không nên nặng lời với vợ, nhất là khi Thư đang mang bầu. Bà sau đó cũng gặng hỏi Thư về nguyên nhân vụ việc nhưng Thư không trả lời vì chính cô không biết chuyện gì diễn ra.

Vũ Về nhà đi con bị chê diễn cảnh tức giận như tấu hài-1
Vũ trong tình huống tức giận với Thư.

Tìm đến Nhã ngay ngày hôm sau, Vũ gặng hỏi về nguyên nhân khiến Nhã nổi giận. Nhã cho Vũ xem tin nhắn trong đó cô bị chửi là "con giáp thứ 13". Vũ cho rằng chính Thư là người đứng sau mọi chuyện. Về nhà, Vũ chỉ trích và khuyên vợ nên thừa nhận hành vi xúc phạm Nhã vì "loại diễn viên hạng bét" như Thư anh không thèm chấp.

Tập 62 lên sóng tối 10/7 hé lộ những tình tiết mới. Sau khi bị Vũ sỉ vả, Thư tìm đến Linh (Khánh Linh) - người chị thân thiết của mình. Linh thú nhận rằng chính cô là người đã giúp Thư, dằn mặt 'tiểu tam''.

Vũ Về nhà đi con bị chê diễn cảnh tức giận như tấu hài-2
Linh là người nhắn tin dằn mặt Nhã.

Sau cuộc nói chuyện với Linh, Thư gọi điện cho Vũ để giải thích. Tuy nhiên, Vũ không nghe vợ. Thư nghe thấy giọng Nhã vọng vào từ trong điện thoại khiến cô bàng hoàng. Vũ cúp máy cũng là lúc Thư lên cơn đau, phải vào bệnh viện cấp cứu. Thời điểm Thư nguy kịch vì bị suy thai cấp do bong nhau non, Vũ đang trên đường đi công tác cùng Nhã. Chính ông Sơn (NSƯT Trung Anh) là người đặt bút ký cam kết để con gái được mổ đẻ. 

Chứng kiến thái độ sỉ nhục cùng sự lạnh nhạt của Vũ dành cho Thư khi cô đang bụng mang dạ chửa, nhiều khán giả chỉ trích Vũ. Một số khán giả bức xúc đến mức "ước được vào phim 10 giây để nói với Vũ không phải Thư là người nhắn tin và tát cho Vũ lệch quai hàm". Đa phần người xem nhận định, Vũ quá lạnh lùng và không xứng đáng có được tình cảm của Thư. Họ cho rằng, người đàn ông chưa từng là chỗ dựa cho vợ, chưa một lần tôn trọng vợ như Vũ sẽ mãi mãi không có kết cục tốt đẹp.

Vũ Về nhà đi con bị chê diễn cảnh tức giận như tấu hài-3
Vũ bàng quan khi Thư giải thích mọi chuyện.

Quốc Trường cho biết, anh cười ngả nghiêng khi đọc bình luận của khán giả. "Đọc đến đâu, tôi cười đến đó. Từ ngữ Việt Nam có cái gì nặng nhất họ dùng để chửi tôi. Họ gọi Vũ và Nhã là 'hai con súc sinh'. Mà kỳ lạ là, họ vào thẳng trang cá nhân của tôi để chửi chứ không thèm chửi ở fanpage phim.

Đọc những bình luận tiêu cực, tôi chủ động hỏi: 'Trời đất ơi, chị chửi Vũ hay Quốc Trường vậy?'. Người phụ nữ chửi tôi nhắn lại: 'Chị xin lỗi, chị chửi nhân vật. Chứ Quốc Trường đáng yêu quá, sao nỡ chửi'. Tôi hiểu cảm giác của khán giả. Họ đang chửi với tâm thế của một người xem phim. Chẳng qua, phim hay quá nên bị cuốn thôi!", anh nói.

Bị chửi té tát nhưng Quốc Trường vẫn bị nhiều khán giả nhận định, anh chỉ hợp đóng vai đào hoa, lăng nhăng. Ở những phân cảnh mắng Thư té tát, anh bị chê diễn "như tấu hài", đài từ kém, biểu cảm thiếu linh hoạt.

Quốc Trường phân trần: "Cảm nhận của họ như vậy thì chắc là đúng. Họ nói chưa đạt thì chắc là chưa đạt thật. Tôi chỉ biết mình đã diễn hết khả năng. Cảnh mắng Thư là tôi diễn từ bên trong. Lúc đó tôi tức thật nên nhập vào nhân vật mà không nghĩ gì. Nhưng có lẽ là do tuổi nghề tôi còn thấp quá. Chưa đủ trải nghiệm nên diễn chưa tốt. Khán giả nhận xét như vậy thì về sau, tôi sẽ diễn tốt hơn, nghiên cứu kịch bản kỹ lưỡng hơn".

Nam diễn viên chia sẻ, điều anh lo lắng nhất ở hiện tại chính là một số khán giả đòi không xem phim nữa. "Họ nói sẽ chỉ xem phim khi nhân vật Vũ hoàn lương, đối xử tử tế với vợ. Tôi sợ vì ghét nhân vật mình đóng mà khán giả bỏ phim, ảnh hưởng đến rating. Tôi mong khán giả hãy kiên nhẫn theo dõi phim vì chắc chắn, sau khi ghét Vũ, khán giả sẽ dành cho nhân vật này nhiều tình cảm".

Về nhà đi con phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV1. Phim đã chiếu đến tập 62. Tập 63 sẽ lên sóng tối 11/7.

Theo Ione


Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất