Vụ việc chồng tử vong vì bị vợ bóp "của quý" tại Việt Nam gây xôn xao mạng xã hội Anh Quốc

Sự việc một người phụ nữ Việt Nam bóp "của quý" của chồng đến chết không chỉ gây xôn xao dư luận trong nước mà còn khiến hàng triệu độc giả nước ngoài kinh ngạc.

Ngày 13/7 theo giờ địa phương, trang Mail Online của Anh đã đăng tải bài viết về vụ việc vợ bóp “của quý” của chồng gây xôn xao dư luận Việt Nam những ngày qua.

Sự việc xảy ra tại Tiền Giang, Việt Nam.

Theo đó, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Tiền Giang, Việt Nam. Sau trận cãi vã kịch liệt, bà Phan Thị Kim Chưởng đã bóp chặt "của quý" chồng suốt 5 phút liên tục. Mãi tới khi có sự can ngăn của hàng xóm, bà Chưởng mới chịu buông tay. Lúc này, ông Lê Kim Khải đã nằm bất động, mặt chuyển sang tím tái. Ông Khải tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

Mail Online trích dẫn nguồn báo của Việt Nam cho biết nguyên nhân của vụ việc là do sau khi trở về nhà, ông Khải đã vô cùng tức giận khi phát hiện cửa khóa trái, trong khi đó, bà Chưởng cũng không cho ông vào.

Sau khi được đăng tải, bài báo đã thu hút sự chú ý rất lớn của độc giả với hơn 4.000 lượt "like" và hàng chục bình luận. Độc giả Mr.Bean bình luận "Khoa học chứng minh đánh vào tinh hoàn đau hơn 59% so với việc sinh con". Trong khi đó, một độc giả khác có tên Farmar Gilles cũng nhận xét "Thật đáng buồn nhưng có vẻ đây là cách duy nhất để ngăn người chồng đánh vợ".


Cô Marinela đến từ Romania.

Trước đó, vào tháng Ba vừa qua, cô Marinela Benea, 40 tuổi, đến từ Romania cũng đã khiến "của quý" của chồng bị rách toạc, dẫn đến phải tiến hành phẫu thuật gấp. Nguyên nhân của vụ việc là do ông chồng không chịu tặng hoa cho cô nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Chia sẻ về sự cố này, cô Marinela cho biết thực ra, cô không hề biết mình lại có nội lực mạnh mẽ đến vậy.


Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất