Vụ vợ cầu cứu tìm chồng: Có tin báo xuất hiện vài nơi sau khi bỏ lại xe ô tô

Người vợ cho biết xuất hiện tin báo về người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi bỏ lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long.

Liên quan đến sự việc anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi, quê Hưng Yên) để lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn, trao đổi với Zing sáng 23/6, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người này.

"Hiện vẫn chưa tìm thấy anh Hưng, chiếc ôtô đã được đưa về trụ sở công an xã", vị này nói thêm.

Vụ vợ cầu cứu tìm chồng: Có tin báo xuất hiện vài nơi sau khi bỏ lại xe ô tô-1

Cũng trong sáng 23/6, chị Linh (vợ anh Hưng) chia sẻ với Dân Trí, gia đình vẫn đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm.

Chị cho hay, trong thời gian 6 ngày đi tìm chồng, chị đã nhờ khoảng 10 người gồm anh em, bạn bè tỏa đi khắp các nơi từng xuất hiện tin báo "có người giống chồng mình" để tìm kiếm, nhưng đến nay anh Phạm Kiều Hưng vẫn bặt vô âm tín.

"Đã 6 ngày trôi qua mà tôi chưa có bất kỳ tin tức nào của chồng. Hôm vừa qua, tôi nhận được tin báo chồng mình có xuất hiện tại xe trung chuyển đi từ Lào Cai về Hà Nội, nhưng khi tới nhà xe đó, tài xế nói rằng không nhớ nổi ai với ai, khi check camera thì không quan sát được vì hình ảnh rất mờ", chị Linh nói với tờ báo trên.

Vụ vợ cầu cứu tìm chồng: Có tin báo xuất hiện vài nơi sau khi bỏ lại xe ô tô-2
Vợ chồng anh Hưng. Ảnh NVCC

Cũng theo chị Linh, những ngày qua, cả gia đình đều bối rối và lo lắng. Trong ngày 22/6, gia đình chị Linh tiếp tục lên Hà Nội để tìm kiếm anh Hưng tại các khu vực có tin báo rằng "đã nhìn thấy người giống anh Hưng" đi qua như Đại học Thủy Lợi, Đại học Hà Nội, Ngã tư sở, đường Trường Chinh...

"Tôi cũng nhận được một số thông tin cho rằng chồng tôi di chuyển trên nhiều tuyến xe bus tại nội thành. Cứ nghe thấy thông tin ở đâu là tôi cùng với mọi người lại lên đường tìm kiếm nhưng lại chưa có kết quả nào. Mưa to suốt một đêm, tôi vẫn tìm và chỉ mong anh sớm trở về", Chị Linh nói và cho hay chỉ cần nghe có manh mối, chị cùng người nhà đều lập tức chạy đến.

 Vụ vợ cầu cứu tìm chồng: Có tin báo xuất hiện vài nơi sau khi bỏ lại xe ô tô-3 
Anh Hưng để lại xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã”, chị Linh nói và khẳng định mọi thông tin về việc mình "cắm sừng" chồng và có con riêng là sai sự thật.

Vụ vợ cầu cứu tìm chồng: Có tin báo xuất hiện vài nơi sau khi bỏ lại xe ô tô-4
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin người vợ "cắm sừng" chồng

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-vo-cau-cuu-tim-chong-co-tin-bao-xuat-hien-vai-noi-sau-khi-bo-lai-xe-o-to-n-310876.html

Mất tích

Tin tức mới nhất