2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ thứ 5, 6 của vụ án

Trong nhóm tu luyện do Hà là “trưởng môn” còn có 2 người phụ nữ nữa đã bỏ trốn, chưa rõ nhân thân, lai lịch.

Liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương, lực lượng chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can để điều tra về hành vi “Giết người”.

4 nữ nghi phạm gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà, thường trú tại quận Tân Phú, TP. HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP. HCM).



Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tống đạt quyết định khởi tố bị can, tạm giữ 4 tháng, tội giết người với 4 nữ nghi phạm trong vụ án xác người trong khối bê tông.

Tuy nhiên trong vụ án này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, truy tìm 2 người phụ nữ bí ẩn.

Danh tính 2 người này lần lượt là Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và một người phụ nữ tên An (chưa xác định được nhân thân, lai lịch).

Báo VTC cho biết, vào năm 2017, Hà từ TP. HCM ra TP Nha Trang để tu luyện giáo phái lạ. Đến tháng 6/2017, Hà về TP.HCM đưa mẹ là Trịnh Thị Hồng Hoa ra TP Nha Trang để tu luyện cùng với mình và Lê Ngọc Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Tâm Huyên, Trần Chí Linh, Trần Trí Thành và Lê Phú Hạnh một người phụ nữ tên An (chưa rõ nhân thân, lai lịch).

Trong quá trình tu luyện giáo phái lạ ở Nha Trang, do thường xuyên bị công an kiểm tra, ngăn cấm nên đầu năm 2018, nhóm người này trở về nhà của Hà và Huyên ở TP. HCM để tu luyện tiếp.

Vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ thứ 5, 6 của vụ án-1
Nhóm đối tượng tiếp tục có những lời khai mới về vụ án

Tháng 7/2018, bà Hoa bán nhà rồi cùng nhóm đến Khu công nghiệp Bàu Bàng, thuê một ngôi nhà ở đường D2, khu phố Đồng Số, thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương rồi mua bạt về quây, che kín khuôn viên căn nhà để tu luyện.

Do tu luyện quá khắc khổ (chỉ ăn cơm với rau, củ, quả, mì gói chay và không ăn thịt, cá), người phụ nữ tên An bỏ trốn khỏi nhóm. 

Ngay sau đó, Lê Phú Hạnh cũng không chịu được cảnh trên nên tiếp tục bỏ trốn. Từ đó, 2 người này “mất tích”, không tham gia tu luyện với nhóm của Hà
Sợ ảnh hưởng tâm lý cả nhóm tu luyện, Hà và Thảo tìm thuê nhà ở nơi khác.

Đầu tháng 10/2018, Thảo thuê nhà ở số 90 (tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) của ông Nguyễn Minh Vương (SN 1975, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Tại đây, cả nhóm tiếp tục mua bạt xanh che kín xung quanh và tiếp tục tu luyện.

Theo lời khai của Hoa và Huyên, nhóm tiếp tục tu luyện giáo phái lạ. Còn Hà và Thảo khai do bị Công an TP Nha Trang xua đuổi nên nhóm không tu luyện giáo phái này nữa, mà chuyển qua tìm hiểu và tu luyện kinh thánh Thiên chúa giáo. Hàng ngày, nhóm đọc và tu kinh thánh “Khải Huyền”.

Với môn phái mới, Hà đặt ra mỗi người trong nhóm phải trải qua hai giai đoạn tu gọi là “Tẩy Tịnh” (tẩy bỏ cái dơ bẩn của cơ thể) và “Tịnh Cốc” (giai đoạn không ăn, không uống) cho đến khi... “chính quả”.

Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật cho biết, đến gần cuối tháng 12/2018, Hà lái xe ô tô 7 chỗ chở Hoa, Thảo, Huyên, Linh, Thành đến Bà Rịa – Vũng Tàu rồi thuê một Vila trong khu du lịch để tu luyện. Tại đây đã xảy ra việc ông Linh nhảy lầu bỏ trốn rồi bị đánh đến tử vong. Còn Trần Trí Thành sau đó bị nhóm đối tượng giết vì nghi bị “quỷ sa tăng” nhập tại căn nhà cấp 4 ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Vụ xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ thứ 5, 6 của vụ án-2

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-thi-the-bi-do-be-tong-bi-an-nguoi-phu-nu-thu-5-6-vu-an-n-184853.html

giết người đổ bê tông ở bình dương Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương