Vừa ăn ốc vừa được nghe violin, sang chảnh như ở nhà hàng

Quán ốc bình dân nhưng lại được thưởng thức violin khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại cảnh có 1-0-2 tại một quán ốc vỉa hè khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Cụ thể, hàng ốc này cũng giống như bao quán ốc vỉa hè bình dân khác, thực khách đến sẽ ngồi san sát nhau thưởng thức những bát ốc nóng hổi. Điều đáng chú ý chính là khoảnh khắc một người đàn ông trực tiếp chơi đàn violin cho khách hàng nghe.


Khách hàng thích thú khi được nghe violin (Clip: @binhminh_n)

Được biết, người đàn ông kéo đàn violin này chính là chủ quán ốc. Ông chủ thời còn trẻ có tài năng biểu diễn nghệ thuật, chơi nhạc cụ nhưng vì mưu sinh nên tạm gác lại đam mê mở hàng ốc dân dã này.

Nhưng không vì thế mà ông từ bỏ đam mê, cứ khi nào rảnh dỗi là ông sẽ mang đàn ra chơi cho khách nghe một cách tự nhiên, mộc mạc. Đặc biệt, những tiết mục mà ông biểu diễn đều hoàn toàn miễn phí, như một món quà cảm ơn đối với những thực khách đến ủng hộ mình.

Vừa ăn ốc vừa được nghe violin, sang chảnh như ở nhà hàng-1

Vừa ăn ốc vừa được nghe violin, sang chảnh như ở nhà hàng-2

Có thể nói món ốc và tiếng đàn violin dường như là hai thứ chẳng hề liên quan đến nhau bởi loại âm nhạc sang trọng đầy nghệ thuật ấy khó có thể đi bên món quà vặt rất đời thường này.

Thế nhưng chính sự khác biệt ấy lại khiến nhiều người cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý. Đa số ai cũng ngỡ ngàng khi một quán ốc nhỏ giữa lòng Thủ đô này lại mang đến cho khách những trải nghiệm hay ho đến như thế.

"Quán ốc 3 sao Michelin"

"Cứ như đang ăn ở nhà hàng 5 sao vậy"

"Chỉ là ăn ốc thôi nhưng tự nhiên thấy sang hẳn. Haha"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-an-oc-vua-duoc-nghe-violin-sang-chanh-nhu-o-nha-hang-n-336339.html

ăn vặt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao