Vừa bán kem vừa phiêu hit của Tuấn Hưng, chàng trai diễn sâu nhất năm là đây

Khoảnh khắc chàng trai ngồi cạnh thùng kem cầm mic hát khiến dân mạng rần rần chia sẻ.

Vẫn nhớ là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tuấn Hưng. Mới đây hit cũ của ông xã Hương Baby bỗng dưng thu hút sự chú ý trở lại qua giọng hát của một chàng trai bán kem.


Thành Nam cực hài trong clip mới đây

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây khoảnh khắc một chàng trai trẻ ngồi cạnh thùng kem, cầm mic khoe giọng hát cực hay khiến dân mạng thích thú. Với bộ dạng buồn bã và giọng hát siêu chất ”như bước ra từ phòng thu âm”, nam chính đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Để hợp cảnh, anh còn đặc biệt mời thêm một số "diễn viên phụ" tham gia diễn xuất cùng. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng chia sẻ, clip đã thu hút gần 30 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.


Chân dung anh bán kem Thành Nam

Được biết "anh bán kem" là biệt danh mọi người dành tặng cho chàng trai tên Nguyễn Thành Nam (31 tuổi, quê Hải Phòng). Thành Nam bất ngờ trở thành hiện tượng mạng khi thể hiện hit Xa vắng của Tuấn Hưng theo phong cách độc lạ hồi tháng 4 vừa qua. Sau hơn 2 tuần được dư luận quan tâm, vừa qua, chàng trai họ Nguyễn tiếp tục gây sốt khi cover lại ca khúc Mẹ yêu hài hước không kém clip đầu tiên.


Thành Nam cho biết khá thần tượng ca sĩ Tuấn Hưng.

Trước đó, Thành Nam từng thu hút sự chú ý nhờ hành động hào hiệp ”đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường” vào giữa năm 2017. Việc làm này đã giúp anh chàng liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo cũng như trong chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngoài đời, Thành Nam là một người rất yêu văn nghệ. Anh cho biết thấy rất vui khi clip của mình nhận về nhiều sự quan tâm như vậy. Chàng trai đất cảng bật mí đây sẽ là động lực để anh chàng cho ra đời các sản phẩm hay hơn nữa trong tương lai không xa.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất