'Vua cá Koi' nhấc bổng Hà Thanh Xuân, trao ngôn tình ngọt xớt

Đại gia cá Koi nhấc bổng Hà Thanh Xuân, trong khi giọng ca hải ngoại ôm cổ chồng, nhìn âu yếm, đắm say.

Tối 22/5, đại gia Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã Hà Thanh Xuân trên Facebook cá nhân. 

Trong ảnh, cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào khi đi du lịch Ninh Bình. Đại gia cá Koi nhấc bổng vợ mới, trong khi giọng ca hải ngoại ôm cổ chồng, cúi đầu nhìn âu yếm, đắm say.

Cùng với hình ảnh, doanh nhân 7X nhắn nhủ tới bạn đời: "Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh".

Vua cá Koi nhấc bổng Hà Thanh Xuân, trao ngôn tình ngọt xớt-1
Cặp đôi với hành động ngọt ngào chẳng khác gì giới trẻ.

Đây cũng là lần hiếm hoi "Vua cá Koi" nhắc đến người vợ mới trên Facebook cá nhân kể từ khi ồn ào xảy ra.

Có thể thấy cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào, không để mối quan hệ ảnh hưởng bởi những lời lẽ tiêu cực.

Vua cá Koi nhấc bổng Hà Thanh Xuân, trao ngôn tình ngọt xớt-2
Hình ảnh khác của cặp vợ chồng mới cưới.

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới. Người vợ thứ 2 được đại gia gọi là "định mệnh" của đời anh.

Vua cá Koi nhấc bổng Hà Thanh Xuân, trao ngôn tình ngọt xớt-3Vua cá Koi nhấc bổng Hà Thanh Xuân, trao ngôn tình ngọt xớt-4
Đám cưới của đôi uyên ương.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của Thắng Ngô vấp phải nhiều ý kiến dư luận trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ cũ của đại gia cá Koi.

Dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với Thắng Ngô làm nên cơ đồ, nhưng cuối cùng hôn nhân tan vỡ. Cùng với đó là nghi vấn Hà Thanh Xuân chen chân vào cuộc hôn nhân này.

Sau quãng thời gian bị tấn công trên mạng, doanh nhân 7X chính thức lên tiếng. Nam doanh nhân khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Không lâu sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này. Câu chuyện ồn ào về Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân từ đó cũng dần lắng xuống.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ca-koi-nhac-bong-ha-thanh-xuan-trao-ngon-tinh-ngot-xot-n-307332.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất