'Vua cá Koi' tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là 'bất hạnh'

Khi ồn ào lấy vợ mới được nhắc lại, đại gia Thắng Ngô thẳng thắn phản hồi, nhận được sự chú ý.

Ồn ào kết hôn với Hà Thanh Xuân vừa lắng xuống, mới đây "vua cá Koi" Thắng Ngô tiếp tục có phát ngôn khiến sự việc được quan tâm trở lại.

Theo đó, vào rạng sáng nay (11/6), đại gia 7X chia sẻ hình ảnh ăn uống tình cảm với bà xã Hà Thanh Xuân.

Thắng Ngô gắn trái tim yêu thương kèm hình ảnh, như một cách thể hiện tình yêu ngọt ngào với người vợ mới.

Vua cá Koi tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là bất hạnh-1
Đại gia Thắng Ngô khoe ảnh tình tứ bên vợ mới.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng tâm tình với đại gia cá Koi: "Cho dù xã hội ai nói gì nói, nhưng em thấy anh chị đều không sai gì cả. Chúc anh chị sống thật vui và hạnh phúc nha".

Khi chuyện bị chỉ trích bỗng dưng được nhắc lại, doanh nhân 7X cũng thẳng thắn phản hồi: "Chẳng có xã hội nào ngoài một nhóm người bất hạnh em à. Nếu họ hạnh phúc thì họ đã không hành xử như vậy".

Vua cá Koi tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là bất hạnh-2
Đại gia Thắng Ngô gọi những ai chỉ trích vợ chồng anh là "nhóm người bất hạnh", không thể đánh đồng đó là "xã hội".

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới. Người vợ thứ 2 được đại gia gọi là "định mệnh" của đời anh.

Vua cá Koi tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là bất hạnh-3Vua cá Koi tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là bất hạnh-4
Ngày cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân mới của Thắng Ngô vấp phải nhiều ý kiến dư luận trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ cũ của đại gia cá Koi.

Dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với Thắng Ngô làm nên cơ đồ, nhưng cuối cùng hôn nhân tan vỡ. Cùng với đó là nghi vấn Hà Thanh Xuân chen chân vào cuộc hôn nhân này.

Vua cá Koi tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là bất hạnh-5

Sau quãng thời gian bị tấn công trên mạng, doanh nhân 7X chính thức lên tiếng. Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Không lâu sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này. Câu chuyện ồn ào về Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân từ đó cũng dần lắng xuống.

Vua cá Koi tình tứ vợ mới, gọi những người chỉ trích là bất hạnh-6
Bỏ ngoài tai thị phi, cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau hôn lễ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ca-koi-tinh-tu-vo-moi-goi-nhung-nguoi-chi-trich-la-bat-hanh-n-309524.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất