Vua Charles nói gì với Beckham

David Beckham đã có cuộc gặp riêng với nhà vua tại Highgrove để thảo luận về việc đảm nhận vai trò đại sứ quỹ từ thiện King's Foundation. Cả hai thậm chí bàn luận về việc nuôi ong.

Ngôi sao bóng đá 49 tuổi đã có cuộc gặp riêng với Vua Charles III tại Highgrove Gardens, Gloucestershire (Anh), thảo luận trực tiếp về việc đảm nhận vai trò mới cho quỹ từ thiện King's Foundation do nhà vua sáng lập.

Beckham cho biết: “Tôi luôn mong muốn giúp đỡ những người trẻ tuổi mở rộng tầm nhìn, hỗ trợ các chương trình giáo dục của quỹ cũng như những nỗ lực của tổ chức, nhằm đảm bảo những người trẻ tuổi được tiếp cận nhiều hơn với thiên nhiên”.

Vua Charles nói gì với Beckham-1Vua Charles nói gì với Beckham-2
Beckham gặp mặt nhà vua và đến thăm xưởng gỗ. Ảnh: Courtney Louise.

Trong các bức ảnh được công bố, Beckham gặp mặt Nhà vua trước cửa Highgrove, nơi nghỉ dưỡng ở Gloucestershire của Charles.

Cựu sao Real Madrid thử sức kỹ năng nghề mộc cùng các sinh viên dự bị tham gia khóa học chế biến gỗ tại trường nội thất Snowdon.

The King's Foundation thành lập năm 1986, cung cấp các khóa học giáo dục cho gần 15.000 sinh viên hàng năm, các chương trình y tế và phúc lợi cho gần 2.000 sinh viên mỗi năm.

Bên cạnh các chương trình giáo dục nhằm bảo tồn các kỹ năng truyền thống, tổ chức này có trụ sở tại Dumfries House, mục đích hồi sinh các cộng đồng thông qua quy hoạch và tái tạo đô thị, đồng thời hỗ trợ sản xuất lương thực bền vững và dạy các kỹ năng ở nông thôn.

“Với tình yêu dành cho vùng nông thôn, tôi cũng có sứ mệnh cá nhân là tìm hiểu thêm về các kỹ năng tại đây, vốn là trọng tâm trong hoạt động của tổ chức”, Beckham nói, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về việc nuôi ong.

Kể từ khi mua một trang trại ở Cotswolds, Beckham đăng tải trên mạng xã hội về trải nghiệm mới. Anh tự tay lấy mật và “xây nhà” cho đàn ong thời kỳ dịch bệnh COVID-19.

Ngôi sao 49 tuổi cho biết: "Ai có thể tin nổi là tới một ngày, việc nuôi ong lấy mật lại trở thành thú vui lớn nhất của tôi". Năm 2023, Beckham thậm chí tặng quốc vương lọ mật ong do anh tự sản xuất tại lễ trao giải tôn vinh thời trang Anh ở London.

Vua Charles nói gì với Beckham-3
Cựu danh thủ MU cùng các con tham gia hoạt động lấy mật ở trang trại của gia đình.

Ở vai trò mới, Beckham sẽ tham gia cùng các đại sứ Alan Titchmarsh, người dẫn chương trình Jay Blades, chuyên gia bất động sản Sarah Beeny cùng nhiều người khác. Các đại sứ sử dụng chuyên môn và khả năng của mình để hỗ trợ quỹ từ thiện của nhà vua.

David Beckham kết hôn với Victoria - thành viên nhóm nhạc Spice Girl - từ năm 1999, cựu tiền vệ chia tay sự nghiệp sân cỏ năm 38 tuổi, hiện tại đồng sở hữu đội bóng Inter Miami của Mỹ. Đội bóng này đã ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè năm 2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vua-charles-noi-gi-voi-beckham-post1642571.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1IMfjiZ1AYfG93blsmb8Ustntgs02_1slGGfES91PYWEx-pUEWlOYGXBs_aem_AWo0TPpQcWWLkqW7dlSwk0LdvAQG1zYTT_AvsSUlhdH0o3jD8qdsxE-reQ7Wcs20FtVKuJk6zDmNHAWnwdxGI606

Vua Charles III David Beckham

Tin tức mới nhất