Vừa chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã có tình mới?

Cô gái lạ trong bức ảnh đi xem pháo hoa phải chăng là tình mới của diễn viên Huỳnh Anh?

Ngày 5/6, sự việc Huỳnh Anh xác nhận chia tay bạn gái Hoàng Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh đang "độc thân vui tính" và không nhận lời yêu ai ở thời điểm hiện tại.

Về phía Hoàng Oanh, cô cũng xác nhận chia tay "phi công trẻ" từ vài tháng trước nhưng không công bố vì muốn có thời gian bình tâm lại.
 


Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đã chính thức "đường ai lấy đi".
 

Trong khi đa số người hâm mộ đang tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh, một số khác lại đặt nghi vấn có "kẻ thứ ba" xen vào chuyện tình, khiến Hoàng Oanh phải "dứt áo ra đi". 

Cơ sở của nghi án này xuất phát từ việc Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh đi xem pháo hoa cùng một cô gái lạ mặt một tuần trước, trong khung cảnh lãng mạn chỉ có hai người và rượu. Phải chăng việc thông báo đang độc thân là cơ sở để Huỳnh Anh công khai tình cảm với người mới?
 


Huỳnh Anh đăng ảnh đi xem pháo hoa với cô gái lạ mặt ngày 29/5.


Họ cùng nhau đi xem pháo hoa tại Đà Nẵng.


Nửa góc mặt của cô gái lạ được lộ thông qua bức ảnh.
 

Đặt trường hợp đây là người mới của Huỳnh Anh, một số ý kiến cho rằng anh không sai vì đã chia tay Hoàng Oanh từ vài tháng trước. Nhưng xét về tình, việc Huỳnh Anh nhanh chóng có bạn gái xem ra hơi tàn nhẫn với người yêu cũ.

Giữa lúc thông tin hỗn loạn, một tài khoản Facebook đã lên tiếng đính chính "đây không phải là bạn gái mới của Huỳnh Anh", đồng thời tiết lộ danh tính nhân vật trong ảnh là hotgirl Huỳnh Hồng Loan, hay còn có nickname là Lona Huỳnh.
 


Chân dung cô gái được cho là bạn gái mới của Huỳnh Anh.


Huỳnh Hồng Loan là nữ diễn viên trẻ, sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

 

Trả lời trên Dân Việt, Huỳnh Hồng Loan cho biết, Facebooker vừa lên tiếng trên mạng xã hội là quản lý truyền thông của cô. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận tin đồn mình là bạn gái mới của Huỳnh Anh.

"Bức hình được các bạn truyền tay nhau thì chỉ đơn giản là một hình ảnh trong chuyến đi quay quảng bá du lịch Đà Nẵng, trong đó tôi và Huỳnh Anh là hai nhân vật trải nghiệm", cô cho biết.
 


Hồng Loan khẳng định mình và Huỳnh Anh chỉ là nhân vật trải nghiệm qua một chương trình du lịch.


Người đẹp bất ngờ vì vô tình bị nghi là người yêu mới của Huỳnh Anh. 


Hình ảnh Huỳnh Anh, Hồng Loan cùng ê kíp trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua.
 

Khi được hỏi về chuyện tình cảm rạn nứt giữa Hoàng Oanh và Huỳnh Anh, Hồng Loan cho biết khá bất ngờ và không rõ nội tình sự việc. Cô cũng mong khán giả không vì một bức ảnh mà hiểu nhầm, "đổ tiếng ác" cho người không liên quan. 

Trước đó, Huỳnh Hồng Loan nổi lên từ vai diễn nữ chính trong MV Âm thầm bên em của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sau vai diễn này, người đẹp đã lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, được nhìn nhận là một diễn viên trẻ tiềm năng chứ không đơn thuần chỉ là một hotgirl. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-da-co-tinh-moi-n-122487.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao