Vừa chiến thắng tập 1 'Cuộc đua kỳ thú', S.T Sơn Thạch lập tức tung phiên bản dance hit triệu views

Thực hiện lời hứa, S.T Sơn Thạch chính thức tung ra dance version cho bản hit triệu views "Thật xa thật gần".


S.T Sơn Thạch và phiên bản dance của ca khúc "Thật xa thật gần".

Tối 8/7, S.T Sơn Thạch gây bất ngờ khi tung phiên bản dance Thật xa thật gần - ca khúc đánh dấu sự trở lại âm nhạc của S.T Sơn Thạch và tạo tiếng vang giúp hình ảnh nam ca sĩ phủ sóng rộng rãi sau thời gian dài im ắng.

S.T chia sẻ phiên bản dance của ca khúc này được anh thực hiện bởi lời hứa với fan trước đó, đồng thời cũng là món quà dành tặng fan sau niềm vui chiến thắng tuyệt đối tại Nhanh Như Chớp mùa 2 và Cuộc Đua Kỳ Thú tập 1.

Hiện tại, S.T Sơn Thạch là một trong những cái tên gây chú ý khi tái xuất Cuộc đua kỳ thú mùa 3. Ghép đội với diễn viên Bình An, cả hai được xem là cặp đôi nam thần của cuộc đua năm nay khi đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm "đốn tim" nhiều fan nữ.

Ở tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa lên sóng tối 6/7 vừa qua, nhờ sự kết hợp ăn ý với nhau và tinh thần vượt qua nỗi sợ độ cao của Bình An, đội Nâu đã giành chiến thắng ngoạn mục, nhận tấm thẻ ưu tiên. Với tấm thẻ này, S.T Sơn Thạch - Bình An được quyền bỏ qua một thử thách trong các chặng đua sắp tới.

Nhìn HHen Niê cực nhọc leo thang dây, Minh Triệu hối hận khi để Kỳ Duyên thực hiện thử thách quá khó-7

Có thể thấy, 2 nam thần Cuộc đua kỳ thú 2019 đang đi đúng tinh thần "Đội Nâu không đoán được đâu", hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. S.T Sơn Thạch rất hào hứng khi được trải nghiệm trèo đèo, vượt suối… thậm chí bị đổ phân bò lên người trong một thử thách chương trình.

Cùng với Thùy Anh – Phương Lan, S.T cũng giành chiến thắng chung kết Nhanh Như Chớp, đoạt giải thưởng 200 triệu đồng.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Cuộc đua kỳ thú ST 365

Tin tức mới nhất