Vừa chối tội cặp bồ, Adam Levine lại bị 2 cô gái tố tán tỉnh mùi mẫn

Scandal của thành viên nhóm nhạc Maroon 5 đang khiến các fan nhạc US-UK dậy sóng.

Sáng ngày 20 tháng 9, một người mẫu tên là Sumner Stroh đăng tải một loạt bằng chứng trên TikTok, qua đó tố Adam Levine của nhóm nhạc Maroon 5 ngoại tình với cô. 

Vừa chối tội cặp bồ, Adam Levine lại bị 2 cô gái tố tán tỉnh mùi mẫn-1
 Sumner Stroh khẳng định đã qua lại với Adam Levine trong khoảng 1 năm 

Sumner Stroh đăng tải hàng loạt tin nhắn do Levine gửi đến cô. Một trong số tin nhắn viết: 

"Thật không tin nổi là em nóng bỏng như vậy. Cứ như em thổi bay tâm trí anh rồi. Em ở ngoài đời nóng bỏng hơn gấp 50 lần. Và anh cũng vậy hahahaa" hay "Ok hỏi nghiêm túc nhé. Anh chuẩn bị có một đứa con nữa và nếu đó là bé trai, anh thực sự muốn đặt tên con là Sumner. Em có đồng ý với điều đó không? Anh NGHIÊM TÚC thực sự đấy".

Đến tối muộn ngày 20 tháng 9, cựu giám khảo The Voice Mỹ đã lên tiếng giải thích về cáo buộc của Stroh như sau: 

"Rất nhiều điều đang được thảo luận về tôi lúc này và tôi chỉ muốn làm rõ vài chuyện... Tôi không ngoại tình, dù vậy, tôi đã đi quá giới hạn ở một thời kỳ đáng quên trong đời tôi. Một vài tình huống trở nên không phù hợp. Tôi nhận ra điều đó và chủ động thực hiện các bước để khắc phục với gia đình tôi.

Vợ và gia đình là tất cả mọi thứ tôi quan tâm trên thế giới này. Ngây thơ và ngu ngốc đến nỗi mạo hiểm điều duy nhất quan trọng với mình là sai lầm lớn nhất mà tôi có thể làm. Tôi sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Tôi nhận mọi trách nhiệm và chúng tôi sẽ vượt qua nó. Chúng tôi sẽ vượt qua cùng nhau". 

Vừa chối tội cặp bồ, Adam Levine lại bị 2 cô gái tố tán tỉnh mùi mẫn-2

Thế nhưng không lâu sau tuyên bố phủ nhận ngoại tình của thành viên Maroon 5, có thêm 2 cô gái lên tiếng tố anh có hành động tán tỉnh dù đã có vợ con.  

Một trong số đó là diễn viên hài Maryka. Cô đăng tải qua Instagram Story tiết lộ những tin nhắn của Levine với mình. Giọng ca One More Night nhắn "Giờ anh đang bị ám ảnh bởi em". 

Vừa chối tội cặp bồ, Adam Levine lại bị 2 cô gái tố tán tỉnh mùi mẫn-3
Maryka phản hồi: "Anh bạn, không phải anh kết hôn rồi sao" thì Levine trả lời: "Đúng vậy nhưng chuyện hơi phức tạp đấy" 

Cùng theo dòng sự kiện #exposeadamlevine (tạm dịch: phơi bày Adam Levine), một người phụ nữ tên Alyson Rosef cũng chia sẻ tin nhắn của nam ca sĩ viết "Anh không nên nói chuyện với em, em biết điều đó đúng không?". 

Vừa chối tội cặp bồ, Adam Levine lại bị 2 cô gái tố tán tỉnh mùi mẫn-4
 Alyson Rosef

Thậm chí Rosef còn tiết lộ cô còn giữ nhiều đoạn tin nhắn nhạy cảm hơn nhưng từ chối công khai. Cô khẳng định nhiều bạn bè của cô biết về mối quan hệ này và đoán rằng rất nhiều cô gái cũng từng bị Adam Levine tiếp cận với cách tương tự. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

https://2sao.vietnamnet.vn/adam-levine-tiep-tuc-bi-2-co-gai-to-tan-tinh-mui-man-n-321322.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/adam-levine-tiep-tuc-bi-2-co-gai-to-tan-tinh-mui-man-n-321322.html

Adam Levine

Tin tức mới nhất