Vừa công khai hẹn hò, bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh?

Bạch Lan Phương trả lời: "Theo chồng không bỏ cuộc chơi mà em", khi một người bạn bình luận: "Chị bỏ tụi em à?".

Gây xôn xao nhất mạng xã hội hôm nay chính việc là nam diễn viên đào hoa của showbiz Việt - Huỳnh Anh công khai có bạn gái mới. Nửa kia của anh chàng là MC Bạch Lan Phương.

Vừa công khai hẹn hò, bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh?-1Vừa công khai hẹn hò, bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh?-2
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh công khai chuyện hẹn hò.

Cụ thể trên trang cá nhân, nam diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn gái, từ ôm hôn ngọt ngào đến nắm tay tình tứ. Về phần nữ MC nhà đài, cô không ngại nói về nửa kia bằng những câu từ có cánh: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

Vừa công khai hẹn hò, bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh?-3

Không dừng lại ở việc công khai, Bạch Lan Phương còn úp mở kế hoạch theo chồng bỏ cuộc chơi trong thời gian tới. Cụ thể, cô đã trả lời: "Theo chồng không bỏ cuộc chơi mà em", khi một người bạn bình luận: "Chị bỏ tụi em à?".

Đọc đến đây, rất nhiều người tò mò phải chăng đôi trẻ đã rục rịch tính đến chuyện trăm năm rồi chăng?

Vừa công khai hẹn hò, bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh?-4

Ở phần bình luận, rất nhiều cái tên quen thuộc của VTV như MC Trần Quang Minh, BTV Hoàng Linh, MC Minh Hà nhanh chóng để lại lời chúc mừng tới Lan Phương.

Đáp lại sự quan tâm, cô đã trực tiếp vào trả lời comment của từng người.

Vừa công khai hẹn hò, bạn gái hơn 6 tuổi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh?-5

Với khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là những ai yêu thích mảng thời trang, Bạch Lan Phương không phải là cái tên xa lạ. Cô từng làm biên tập cho chương trình Thời trang & Cuộc sống, VTV kết nối của Đài truyền hình Việt Nam.

Do đặc thù công việc nên mỗi khi lên hình cô đều chọn cho mình những trang phục kín đáo. Thế nhưng ít ai biết rằng ở cuộc sống đời thường, nữ MC xinh đẹp lại lựa chọn cho mình những trang phục nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể.

Chọn làm single mom nhưng cuộc sống của hai mẹ con khá đầy đủ. Theo tìm hiểu, hiện cô đã nghỉ làm MC, tập trung toàn thời gian cho công việc kinh doanh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-lan-phuong-tiet-lo-ke-hoach-dam-cuoi-voi-huynh-anh-n-243714.html

MC truyền hình Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất