Vừa cưới 1 tuần vợ đã ngoại tình với 2 người đàn ông: Chồng và bố vợ 'liên thủ' đánh ghen cay đắng

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người đọc thực sự thấy bức xúc.

Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời và các cặp vợ chồng mới cưới thường tình cảm ngọt ngào, lãng mạn, yêu thương vô cùng. Thế mà cô vợ trong bài viết này vừa mới cưới được 1 tuần đã đi ngoại tình mà còn ngoại tình với 2 người đàn ông cùng lúc. Quá cay cú, anh chồng đã tìm đến tận nơi đánh ghen. Không chỉ vậy, bố vợ tức bố đẻ của cô vợ kia cũng không thể nào chấp nhận được, "liên thủ" cùng đánh ghen với con rể. 

Chuyện được anh chồng ghi lại đầy cay cú như sau:

Vừa cưới 1 tuần vợ đã ngoại tình với 2 người đàn ông: Chồng và bố vợ liên thủ đánh ghen cay đắng-1

"30-31/12/2019 em xây dựng gia đình, đến hôm nay là ngày 7/1/2019.

Đêm hôm 6/1 em có nghi ngờ vợ và nhờ anh em đi để theo dõi xem sự tình ra sao. Mà ôi, em ngỡ ngàng đến ngẩn người luôn thế này.

Cưới nhau được đúng 1 tuần mà vợ đã đi vào nhà nghỉ với trai. Lúc vào em có gọi bố vợ ra để chứng kiến chúng nó làm gì trước mặt em. Một người đàn bà không hề biết suy nghĩ, chỗ nằm còn chưa ấm, hoa cưới còn chưa héo, nhà cửa cỗ bàn vẫn còn tan hoang, thế mà nó đã đi trai gái vớ vẩn rồi.

Đúng là cuộc đời còn nhiều điều mà chính bản thân em còn chưa dám nghĩ đến các bác ạ".

Đính kèm là hình ảnh đám cưới của hai người, đoạn tin nhắn vợ gửi xin lỗi và clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ. 

Sau khi bị bắt quả tang, cô vợ tỏ ra hoang mang và đã nhắn tin ỉ ôi, xin lỗi chồng: 

Vừa cưới 1 tuần vợ đã ngoại tình với 2 người đàn ông: Chồng và bố vợ liên thủ đánh ghen cay đắng-2

"Mong anh tha thứ cho em, nhưng em chỉ muốn nói với anh là em rất yêu anh. Vì yêu anh mà em hay ghen. Nhưng thật sự ngày hôm nay như vậy em không muốn giải thích gì cả. Em xin lỗi".

Anh chồng quá bức xúc còn phải cười khẩy vào cái gọi là tình yêu của cô vợ "Yêu ư, im mồm đi". Thế nhưng cô vợ vẫn tiếp tục nài nỉ van xin tha thứ: "Em cũng chỉ nói nốt hôm nay thôi, từ sau chắc gì mình đã gặp nhau nữa. Em và anh chắc cũng chỉ dừng lại như vậy thôi. Cuộc sống này em không làm được gì cho anh, em làm một đứa tồi nhưng hôm nay em phải nói hết".

Anh chồng dù vậy vẫn chưa có hành động gì với những gã đàn ông kia bởi anh cho rằng lỗi là do vợ mình gây ra, còn nếu mình tìm hay đánh họ thì cũng chỉ rước họa vào thân, thiệt cho mình. 

Vừa cưới 1 tuần vợ đã ngoại tình với 2 người đàn ông: Chồng và bố vợ liên thủ đánh ghen cay đắng-3

Câu chuyện thực sự khiến nhiều người bức xúc. Không biết sự tình sâu xa thế nào nhưng hành động ngoại tình là điều khó lòng tha thứ nhất là vừa mới cưới chồng được 1 tuần. Theo như người chứng kiến sự việc thì cô vợ này  không những ngoại tình với 1 người mà còn ngoại tình với hẳn 2 người. Những người đến tận nơi đánh ghen vừa đuổi gã trai trong phòng lao ra vừa bàn tán về chuyện này.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Có quá nhiều người bày tỏ sự bức xúc khó tả. Cái kết vẫn còn là một dấu hỏi cho cuộc hôn nhân này...

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-vo-va-chong-danh-ghen-co-vo-moi-cuoi-1-tuan-da-ngoai-tinh-n-207914.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao