Vừa đám cưới, Hồ Tấn Tài lập tức 'than vãn' chuyện hôn nhân

Chia sẻ mới đây của chân sút tuyển Việt Nam gây chú ý lớn.

Thời gian qua, người hâm mộ liên tục đón nhận tin vui đến từ các cầu thủ đình đám. Sau Thành Chung, hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng bạn gái Phạm Thị Hiếu cũng đã chính thức về chung một nhà vào ngày 20/4 vừa qua.

Hôn lễ diễn ra ngay trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Đây là nơi gắn liền với tuổi thơ chơi bóng của Hồ Tấn Tài.

Vừa đám cưới, Hồ Tấn Tài lập tức than vãn chuyện hôn nhân-1

Hồ Tấn Tài và Phạm Hiếu đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nổi bật có Hồ Việt Trung, nam ca sĩ không chỉ đến dự mà còn đại diện nhà trai cùng chú rể đi đón dâu.

Hôn lễ cũng là dịp các cầu thủ tuyển Việt Nam có dịp hội ngộ. Trong đó, có cặp Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Thành Chung - Tố Uyên, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Bùi Tiến Dũng và bồ Tây, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang,...

Vừa đám cưới, Hồ Tấn Tài lập tức than vãn chuyện hôn nhân-2

4 ngày sau khi hôn lễ diễn ra, mới đây Tấn Tài có dòng "than thở" gây chú ý. Anh viết trên trang cá nhân: "Mới đó mà giờ mình bị đeo gông rồi. Nhưng mà mình hạnh phúc và tự nguyện nha.

Nhân đây, mình xin được cảm ơn gia đình 2 bên, tất cả quý cô bác, anh chị em đã dành thời gian quý báu để đến chung vui cùng vợ chồng mình.

Vợ chồng mình thật sự trân quý tình cảm của tất cả mọi người. Vợ chồng mình đã rất vui trong ngày trọng đại hôm đó.

Chúng mình đã nói với nhau rằng mình cần phải vui như thế này trong nhiều năm tới nữa, để những niềm vui mà tất cả chúng ta đã có cùng nhau không chỉ là ký ức trong quá khứ, mà là trải nghiệm của hiện tại và tương lai nữa.

Cảm ơn ekip photo, áo dài, cũng như váy cưới, vest đã hỗ trợ cho Tài để hoàn thiện tất cả tốt đẹp ạ. Một lần nữa, vợ chồng mình cảm ơn và gửi những lời yêu thương đến tất cả".

Vừa đám cưới, Hồ Tấn Tài lập tức than vãn chuyện hôn nhân-3Vừa đám cưới, Hồ Tấn Tài lập tức than vãn chuyện hôn nhân-4

Hóa ra, đây là lời cảm ơn của Tấn Tài đến tất cả mọi người đã có mặt chung vui trong hôn lễ của anh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-moi-lay-vo-ho-tan-tai-da-than-tho-bi-chuyen-hon-nhan-n-303905.html

Hồ Tấn Tài Đám cưới

Tin tức mới nhất