Vừa đám cưới, vợ Mạc Văn Khoa xót xa báo gia đình có mất mát lớn

Tâm sự mới đây của Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa nhận được nhiều đồng cảm từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom Vy Pumpe gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới.

Lần lên sóng này, không phải khoe ảnh về hôn lễ vừa qua, cũng chẳng phải show hình con gái nhỏ tên Minnie, 9X đã thông báo một tin đau lòng.

Vừa đám cưới, vợ Mạc Văn Khoa xót xa báo gia đình có mất mát lớn-1

Cô viết trên mạng xã hội: "Tạm biệt bé Đen (tên một chú cún con) của mẹ. Cảm ơn con đã là thành viên của gia đình mình suốt 10 năm qua...

Giờ mọi người đi sớm về khuya không có ai lăn xăn chạy tới chạy lui ngóng tiếng xe, không có đứa nào lắc lắc cái đuôi để mừng, tối đi bán về, ngoại cũng không còn đem thịt về cho con nữa, không có ai theo Kelvin sủa um sùm, em bé Minnie cũng không chạy theo anh Đen đòi sờ cái đuôi rồi cười tít cả mắt...

Mỗi khi bố mẹ tranh luận điều gì mà có lớn tiếng một chút là con đều bênh mẹ, sủa gừ bố tới tấp, biết nịnh lắm luôn...".

Vừa đám cưới, vợ Mạc Văn Khoa xót xa báo gia đình có mất mát lớn-2
Ảnh cận về chú cún.

Theo chia sẻ của người trong cuộc thì chú cún này đã theo Vy Pumpe cả thập kỉ rồi. Cô và ông xã Văn Khoa đều coi nó như thành viên trong gia đình.

Ở phần bình luận của bài đăng, Mạc Văn Khoa buồn bã bày tỏ: "Tạm biệt con...". 

Trong diễn biến khác, tâm sự mới đây của Vy Pumpe nhận được nhiều đồng cảm từ người hâm mộ.

Ngoài gửi lời chia buồn, rất nhiều người khuyên Vy Pumpe giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị cho đám cưới tại TP.HCM, diễn ra vào 5/6 tới đây.

Vừa đám cưới, vợ Mạc Văn Khoa xót xa báo gia đình có mất mát lớn-3

Ngày 18/5, hôn lễ của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe đã chính thức diễn ra tại Hải Dương. Đám cưới lần 2 của họ sẽ được tổ chức tại Sài Gòn.

Ngày vui của đôi trẻ còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, danh hài chiến thắng, cặp cầu thủ Văn Thanh - Văn Toàn,...

Trong ngày trọng đại, cô dâu diện váy cưới, trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhan sắc vô cùng nổi bật. Về phía chú rể, anh diện vest đen lịch lãm, liên tục nở nụ cười cực tươi ngày đón vợ về dinh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-dam-cuoi-vo-mac-van-khoa-thong-bao-gia-dinh-co-mat-mat-lon-n-307119.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao