Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn

Đúng là người lắm của nhiều tiền, tậu xế khủng dễ như trở bàn tay.

Mới đây trên kênh Tiktok cá nhân, Tống Đông khuê gây chú ý khi chia sẻ clip mới. Ở lần lên sóng này, đồng hành cùng anh không phải là vợ sắp cưới Thảo Nhi mà là một "em" moto khủng.

Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn-1

Hình ảnh ghi lại, nam CEO xuất hiện trang phục giản dị, có mặt tại buổi bàn giao xe. Theo tìm hiểu, chiếc xe này vô cùng đắt đỏ, có giá bán trên thị trường khoảng 2 tỷ đồng.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước độ giàu có của chàng thiếu gia. Ngoài ra, không ít netizen cũng dành lời khen ngợi cho chiếc xe vừa xịn vừa đẳng cấp này.

Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn-2

Tống Đông Khuê (sinh năm 1999) gây chú ý kể từ sau khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai. Anh cũng chính là bạn thân doanh nhân Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang và Cường Đô La.

Con trai đạo diễn Tống Thành Vinh hiện là CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của một nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn-3
Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn-4
Tống Đông Khuê có sở thích với siêu xe.

 

9X sở hữu hơn 10 chiếc xe hơi và xe cổ khiến dân tình lóa mắt. Một trong số đó phải kể đến như Maserati GranTurismo, Audi A4, CLA 45, BMW M3 E93 hay BMW 428i Gran Coupe...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đông Khuê còn có chuyện tình yêu với cô bạn gái Thảo Nhi. Giữa tháng 11 vừa qua, chàng CEO khiến dân tình trầm trồ khi làm đám hỏi với bồ.

Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn-5

Vừa đám hỏi vợ giàu, CEO Tống Đông Khuê nhận niềm vui lớn-6

Ngày vui của đôi trẻ, ngoài sự góp mặt của 2 anh bạn thân nổi tiếng là Matt Liu, Cường Đô La,... màn ăn hỏi với dàn siêu xe cả trăm tỷ làm ai nhìn cũng phải lóa mắt.

Tống Đông Khuê và Thảo Nhi yêu nhau khá lâu trước khi đi đến kết thúc viên mãn. Thậm chí, cặp đôi từng chia tay nhau hơn 1 năm sau đó lại tái hợp.

Trong suốt thời gian đó, cặp đôi không ít lần khiến dân tình gato với những màn phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Đặc biệt chàng CEO 9X còn rất yêu chiều bạn gái.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-tau-moto-khung-2-ty-dong-n-287204.html

Tống Đông Khuê đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất