Vừa đến Bỉ, Công Phượng khiến fanpage CLB Sint-Truidense 'náo loạn'

Sau khi Công Phượng đến Sint-Truidense, fanpage của CLB này đã tăng gần 10.000 lượt follow và nhận được hàng nghìn bình luận từ cổ động viên Việt Nam.

Tối 14/7, CLB Sint-Truidense chia sẻ nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Công Phượng vui vẻ bên các đồng đội mới trên fanpage chính thức. Chỉ sau vài giờ, loạt ảnh nhận được hơn 6.000 lượt like và 700 lượt comment. Hầu hết bình luận đều là của người hâm mộ Việt Nam.

“Chúc Sint-Truidense có một mùa giải thật hoàn hảo. Chúc Công Phượng luôn may mắn và thật thành công”, Dương Phong bình luận.

Còn Thanh Nguyen hài hước đùa rằng fanpage đội bóng Bỉ đang trở nên "náo loạn" vì sự xuất hiện của tiền đạo khoác áo 15. "Mới nhìn vào còn tưởng là trang của CLB nào ở Việt Nam", người này viết.

Vừa đến Bỉ, Công Phượng khiến fanpage CLB Sint-Truidense náo loạn-1
Công Phượng tươi cười bên các đồng đội mới tại CLB Sint-Truidense.

Trước đó, sau khi Công Phượng đặt chân đến Bỉ vào ngày 13/7, CLB Sint-Truidense đăng ảnh check-in của tiền đạo sinh năm 1995 cùng dòng chú thích: "Look who’s in Belgium" (tạm dịch: Nhìn xem ai đang ở Bỉ này).

Bức ảnh nhận được hơn 8.700 lượt thích, 1.400 bình luận và gần 500 lượt chia sẻ. Đây được xem là những con số tương tác cao đột biến trên fanpage chính thức của CLB Bỉ vì các bài đăng, hình ảnh được chia sẻ trước đó rất ít khi nhận được trên 1.000 lượt like.

Fanpage của Sint-Truidense được thành lập từ cuối năm 2008. Đầu tháng 7, số lượt theo dõi trang đạt khoảng 47.000. Còn hiện tại, con số này đã tăng lên gần 57.000.

Vừa đến Bỉ, Công Phượng khiến fanpage CLB Sint-Truidense náo loạn-2
Bức ảnh nhận được lượng like nhiều nhất trên fanpage của CLB Sint-Truidense.

Trong buổi họp báo ngày 6/7, ông Fiorenzo Mostien, người phụ trách mảng truyền thông của CLB Sint-Truidense, tỏ ra vô cùng bất ngờ trước sức hút của chân sút đến từ Việt Nam.

"Trang Facebook của chúng tôi tràn ngập các bình luận của CĐV Việt Nam. Đó là một điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón người hâm mộ Việt Nam đến với thành phố và đội bóng Sint-Truidense", ông Fiorenzo Mostien nói.

Đây không phải lần đầu tiên fanpage của một CLB nước ngoài được người hâm mộ bóng đá Việt nam quan tâm theo dõi.

Trước đó, fanpage của CLB Buriram United, Muangthong United (Thái Lan) và Incheon United (Hàn Quốc) cũng từng tràn ngập các bình luận của dân mạng Việt Nam trong thời gian Lương Xuân Trường, Đặng Văn Lâm, Công Phượng thi đấu cho 3 đội bóng này.


Theo Zing


Công Phượng

Tin tức mới nhất