Vừa đóng máy, phim mới của Ngô Thanh Vân đã được rao bán tại LHP Cannes 2018

Với tựa đề tiếng Anh là "Furie", phim sẽ được giới thiệu tới thị trường phát hành phim thế giới trong khuôn khổ LHP Cannes 2018.

Bộ phim do “đả nữ” Ngô Thanh Vân sản xuất và đảm nhận vai chính sẽ được giới thiệu với thị trường phát hành phim thế giới thông qua công ty Arclight Film (Công ty đảm nhiệm việc phát hành của phim tại nước ngoài) tại Hội Chợ Phim trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes năm nay.

Trong bối cảnh các phòng vé thế giới liên tục “cháy” vé với các bộ phim hành động thì Hai Phượng có nhiều cơ hội trở thành một bước tiến mạnh mẽ để phim Việt “tấn công” ra thị trường thế giới. Thông qua đó, những nỗ lực của cả đoàn phim từ những ngày đầu gặp sự cố cho đến khi hoàn tất đã đạt được những thành quả đầu tiên.

Đại diện của Arclight Films chia sẻ: “Trên thị trường phim quốc tế, những bộ phim có yếu tố hành động do một diễn viên nữ chính dẫn dắt luôn được mong đợi đặc biệt. Ngô Thanh Vân – diễn viên chính của bộ phim 'Hai Phượng'hiện là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực điện ảnh tại Việt Nam và dấy lên được làn sóng làm phim với chất lượng quốc tế. Bộ phim đang được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” tiếp theo và xứng đáng để khán giả chờ đợi ”.

Khi khởi động dự án Hai Phượng, cả ekip đều mong muốn đây sẽ là một bộ phim đạt chuẩn quốc tế dành cho người Việt với những cảnh quay mãn nhãn cùng những pha hành động đậm chất “đả nữ”. Khi sự kiện Ngô Thanh Vân bị tai nạn trên phim trường xảy ra, có nhiều thông tin e ngại về chất lượng nhưng điều này không khiến các thành viên lùi bước mà chính “chị Ba” là người khơi dậy tinh thần thép cho cả ekip. 


Cảnh khiến Ngô Thanh Vân gặp tai nạn


“Ước mong phim Việt được thế giới điện ảnh thế giới công nhận đang đến rất gần”, Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ trong buổi tiệc đóng máy đoàn phim, sau khi nhận được tin tức từ công ty phát hành phim quốc tế về “FURIE - HAI PHƯỢNG”.

Hai Phượng là bộ phim hành động kể về hành trình tìm lại đứa con trong tay những kẻ bắt cóc do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2018. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-dong-may-phim-moi-cua-ngo-thanh-van-da-duoc-rao-ban-tai-lhp-cannes-2018-n-153645.html

Liên hoan phim Cannes Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất