Quang Hải công khai bạn gái mới

Vừa được công khai, bạn gái mới của Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công khiếm nhã

Trang cá nhân của Huỳnh Anh bị antifan vào đả kích. Thậm chí còn có người bày tỏ cô là nguyên nhân khiến Quang Hải - Nhật Lê đường ai nấy đi.

Có thể nói, Quang Hải là chân sút nổi tiếng nhất nhì đội bóng Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài tài năng ghi bàn với những pha bóng đẹp mắt, cầu thủ này còn khiến cộng đồng mạng bàn tán, xôn xao về chuyện tình yêu.

Quang Hải thuộc CLB Hà Nội từng có mối tình năm 17 tuổi với Nhật Lê. Chuyện "hợp tan, tan hợp" của cả hai từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng vào nghi án hẹn hò một loạt hot girl khác như hot girl 1m52 Thanh Thủy, cô chủ tiệm nail Huyền My...

Mới đây, Quang Hải khiến mọi người chú ý khi để lộ hình ảnh hẹn hò cafe với du học sinh Singapore tên Huỳnh Anh. Anh chàng còn đăng tải hình ảnh đi ăn ở một nhà hàng sang trọng, đáng chú ý là hành động khoác tay lên vai cô nàng vô cùng tình cảm. Ngoài ra, trên mạng xã hội Tiktok, chàng tiền vệ 9X công khai theo dõi duy nhất một người, đó là Huỳnh Anh. 

Vừa được công khai, bạn gái mới của Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công khiếm nhã-1
Quang Hải công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh.

Sau khi khẳng định trên trang cá nhân "cuộc sống không phải để giải thích", liên tục thả tim ảnh của Huỳnh Anh thì nhiều người tin rằng, việc đăng tải hình ảnh thân mật này chính là một lời khẳng định của Quang Hải về chuyện tình cảm mới.

Ngay khi thông tin này xuất hiện, ở dưới phần bình luận ảnh của cô nàng Huỳnh Anh xuất hiện rất nhiều comment với lời lẽ nặng nề để công kích.

Vừa được công khai, bạn gái mới của Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công khiếm nhã-2
Nhiều bình luận của cư dân mạng "đá xéo" Huỳnh Anh ngay dưới bài viết.

Không ít ý kiến cho rằng, nhan sắc của Huỳnh Anh kém xa với các bạn gái tin đồn cũ của Quang Hải như không có vóc dáng nóng bỏng giống Thảo Mi, không xinh xắn dễ thương như Thanh Thủy. Thậm chí để so nhan sắc với Nhật Lê - mối tình đầu của chàng cầu thủ CLB Hà Nội thì Huỳnh Anh chỉ ở... tầm trung.

Vừa được công khai, bạn gái mới của Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công khiếm nhã-3
Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Vừa được công khai, bạn gái mới của Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công khiếm nhã-4
Nhan sắc quyến rũ của những người tình tin đồn Quang Hải trước đó.

So về độ nổi tiếng và giỏi giang thì Huỳnh Anh cũng được nhận xét là xếp sau hội bạn gái cũ của Quang Hải. Huyền My là chủ một tiệm nail, Thanh Thủy, Nhật Lê là hot girl có tiếng, còn Huỳnh Anh hiện tại là du học sinh Singapore.

Vừa được công khai, bạn gái mới của Quang Hải liên tục bị dân mạng tấn công khiếm nhã-5
Nhiều người cho rằng nhan sắc bạn gái mới của Quang Hải khá bình thường.

Ngoài ra, không ít bình luận lên tiếng bênh vực Huỳnh Anh vì cho rằng cô nàng chịu nhiều chỉ trích không đáng có. Thực tế thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết và hiện tại những động thái mới nhất của bộ 3 Nhật Lê - Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-duoc-cong-khai-ban-gai-moi-cua-quang-hai-lien-tuc-bi-dan-mang-tan-cong-khiem-nha-1844932.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới