Quang Hải công khai bạn gái mới

Không cần đoán thêm nữa, Quang Hải công khai ảnh tình tứ nét căng bên Huỳnh Anh

Hành động của chân sút Hà thành được xem như là công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. Dưới bài viết, không ít người bày tỏ bất ngờ.

Tái hợp với Nhật Lê không được bao lâu, Quang Hải và nữ sinh Quang Nam "toang" lần hai. Giữa loạt nghi ngờ chưa được xác thực bởi người trong cuộc đều chọn im lặng. Tuy nhiên, thời gian qua chân sút Hà thành lại để lộ nhiều bằng chứng đã có người mới.

Anh bị đồn hẹn hò với cô gái tên Huỳnh Anh, trong khi Nhật Lê thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Sau thời gian úp mở, tối muộn hôm qua, Quang Hải gây chú ý khi lần đầu tiên công khai ảnh tình tứ bên bạn gái mới.

Không cần đoán thêm nữa, Quang Hải công khai ảnh tình tứ nét căng bên Huỳnh Anh-1
Lần xuất hiện công khai đầu tiên của Quang Hải - Huỳnh Anh.

Hình ảnh ghi lại cả hai cùng nhau đi ăn uống ở một nhà hàng sang trọng. Chàng tình tứ ôm vai nàng và cùng nhau nở nụ cười tươi rói. Đính kèm khoảnh khắc, Quang Hải không nói gì mà chỉ để biểu tượng mặt trái tim.

Hành động này của chân sút Hà thành được xem như thay cho lời công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. Dưới bài viết, không ít người bày tỏ bất ngờ.

Không cần đoán thêm nữa, Quang Hải công khai ảnh tình tứ nét căng bên Huỳnh Anh-2Không cần đoán thêm nữa, Quang Hải công khai ảnh tình tứ nét căng bên Huỳnh Anh-3
Trước đó cặp đôi để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò như Huỳnh Anh mặc áo số 19 (số áo quen thuộc của Quang Hải), check in cùng địa điểm khi đi chơi,...

Ngoài mối tình kéo dài 3 năm với Nhật Lê, thời gian qua Quang Hải từng bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh khác như "cô chủ tiệm nail" Huyền My, Thảo Mi, hot girl cao 1m52 Nguyễn Thanh Thủy và Huỳnh Anh là mới nhất.

Việc Quang Hải 5 lần 7 lượt bị đồn hẹn hò với nhiều cô gái khiến anh gặp phải không ít bình luận trái chiều. Chàng trai bị cư dân mạng chỉ trích là người lăng nhăng, có mới nới cũ.

Không cần đoán thêm nữa, Quang Hải công khai ảnh tình tứ nét căng bên Huỳnh Anh-4
Nhật Lê gây chú ý với bức ảnh đẫm lệ giữa lúc Quang Hải bị đồn có người mới.

Trước những lời đàm tiếu, ngày 11/5 Quang Hải có chia sẻ gây chú ý trên story Instagram: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân. 

Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-cong-khai-tinh-tu-ben-huynh-anh-n-221888.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới