Vừa được ở nhà mới 1 ngày, 3 bố con tai nạn giao thông, 2 đứa trẻ tử vong

Gia đình anh Nhã mới chuyển lên nhà mới ở được 1 ngày thì 3 bố con gặp tai nạn khiến ai nấy đều bàng hoàng, xót thương.

Gia đình và Xã hội mới đây đưa tin, sáng 26/9, tại ngã tư Metro (phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) xảy ra va chạm giữa xe đầu kéo BKS 29H-166.28 kéo rơ moóc BKS 29R-077.40 với xe máy đi cùng chiều do anh Lương Văn Nhã điều khiển.

Vụ tai nạn khiến 2 con anh Nhã là cháu L.N.K (10 tuổi) và cháu L.M.A (3 tuổi) tử vong tại chỗ.

Vừa được ở nhà mới 1 ngày, 3 bố con tai nạn giao thông, 2 đứa trẻ tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn 

Người thân anh Nhã cho hay, gia đình anh mới chuyển lên nhà mới ở được 1 ngày. Hôm đó, 3 bố con anh Nhã đang trên đường từ siêu thị trở về thì gặp tai nạn khiến ai nấy bàng hoàng. 

"Vừa mới xây xong nhà và chuyển lên nhà mới ở được 1 ngày thì cả gia đình gặp chuyện đau lòng. Trước đây, vợ chồng tôi sống ở quê. Từ khi lên nhà mới, vợ chồng Nhã đón chúng tôi lên ở cùng cho bà cháu gần nhau. Ai ngờ, vừa gần cháu được 1 ngày thì cháu bỏ bà đi. Thằng lớn nhanh nhẹn, tình cảm lắm, mỗi lần đi học về lại chạy ùa vào tìm bà rồi kể chuyện học trên lớp rất vui vẻ", mẹ anh Nhã nói trong nước mắt.

Chị Ninh Thị Thu Thủy (Sn 1980), vợ anh Nhã sau khi nghe tin dữ đã sốc nặng, phải cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải gần nhà rồi được chuyển lên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp. 

Hai cháu bé hiện đã được đưa về gia đình lo hậu sự. Ai cũng thấy đau lòng trước sự ra đi của 2 đứa trẻ hồn nhiên, chưa kịp vui mừng vì được ở nhà mới khang trang đã phải ra đi mãi mãi. 

Vừa được ở nhà mới 1 ngày, 3 bố con tai nạn giao thông, 2 đứa trẻ tử vong-2
Hai bên nội ngoại lo hậu sự cho 2 cháu nhỏ khi cả bố mẹ hai cháu đang ở trong bệnh viện

Hiện tại, vợ chồng anh Nhã đều ở bệnh viện, việc lo ma chay cho hai cháu đều nhờ cả vào gia đình ông bà nội, ngoại. 

"Giờ vợ chồng Nhã đều đang trên viện, tôi chưa kịp lên thăm vì còn bận lo hậu sự cho hai đứa trẻ. Nghe người nhà báo lại, thằng Nhã đã dần trấn tĩnh lại, chỉ có cái Thủy (vợ anh Nhã) còn hoảng loạn, liên tục mê sảng, không nhận thức được gì. Gia cảnh giờ như thế, ông bà thì cao tuổi, nhà lại neo người nên tang lễ cho 2 cháu cũng nhờ vào hết họ hàng lo giúp", mẹ anh Nhã nghẹn ngào.

Được biết, anh Nhã đang làm ở một công ty xây dựng, lâu lâu mới về thăm nhà, còn chị Ninh Thị Thu Thủy làm việc tại Công ty TNHH Hùng Vương. Hai vợ chồng anh đi làm tích góp xây được căn nhà mới hoàn thiện, vào ở được 1 ngày thì xảy ra chuyện đau lòng như vậy.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-con-tai-nan-giao-thong-2-dua-tre-tu-vong-n-236963.html

tai nạn

Tin tức mới nhất