Vừa gây sốt với màn 'tán gái' thần sầu, Pewpew đã 'lật mặt như bánh tráng' khi khẳng định chỉ là bạn với Trâm Anh

Pewpew khẳng định Trâm Anh đúng là gu của mình nhưng do khoảng cách địa lý và tính chất công việc nên cả hai dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Tập 1 Mảnh ghép tình yêu vừa lên sóng kênh HTV7 tối ngày 5/7 đã để lại ấn tượng sâu sắc với màn tỏ tình của Pewpew dành cho hot girl World Cup - Trâm Anh. Cụ thể, khi trên sân khấu chỉ còn lại hai người, Văn Khoa (hay còn gọi là Pewpew) và Trâm Anh được MC chương trình trao cho mỗi người 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, họ sẽ tặng hoa cho đối phương.

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa. Nhưng bất ngờ, Văn Khoa lại từ bỏ mọi thứ, anh bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người.


Clip Văn Khoa chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trâm Anh

Thế nhưng, khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã lấy hết động lực của mình, quyết định can đảm quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay. 

Sau khi chương trình lên sóng, cả hai trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, không ít người tò mò về mối quan hệ hiện tại của họ. Đứng trước thắc mắc của mọi người, mới đây Pewpew đã livestream lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh và Trâm Anh.

Mở đầu chia sẻ, hot streamer gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho anh thời gian vừa qua. "Bản thân là một streamer nhưng chưa bao giờ nghĩ nhờ các bạn, tên tuổi của mình nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất của google 2 ngày qua. Trước khi chương trình lên sóng, mình không hề nghĩ sẽ có được kết quả đó.

Vừa gây sốt với màn tán gái thần sầu, Pewpew đã lật mặt như bánh tráng khi khẳng định chỉ là bạn với Trâm Anh-1
Cặp đôi tại thời điểm ghi hình

Khi chương trình mời, mình chỉ nghĩ là trai chưa vợ, tham gia chương trình để cho bản thân một cơ hội. Xin khẳng định, mình không có ý định vào showbiz nên không cần việc này làm đòn bẩy. Mình chỉ cần làm một streamer như hiện tại", Văn Khoa khẳng định.

Đọc được nhiều bình luận cho rằng anh đang diễn và làm theo kịch bản chương trình, Pewpew cho biết nếu làm như vậy là bán rẻ bản thân. "Mình khẳng định đến đó hoàn toàn bằng cảm xúc thật, không hề có kịch bản. Trong khi ghi hình, 2 đứa nói chuyện, tìm hiểu nhau gần 2 tiếng. Khi lên sóng, chương trình sẽ phải cắt bớt cho phù hợp. 

Mình và Trâm Anh ghi hình cách đây khoảng nửa tháng. Sau khi kết thúc, chúng mình có rủ nhau đi ăn. Mình nghĩ đây là phép lịch sự tối thiểu. Mình nghĩ Trâm Anh xinh xắn, thông minh, rất đúng gu của mình. Ngay khi đọc hồ sơ, mình đã có ấn tượng", 9X đến từ Hải Phòng cho biết.

Vừa gây sốt với màn tán gái thần sầu, Pewpew đã lật mặt như bánh tráng khi khẳng định chỉ là bạn với Trâm Anh-2
Pewpew khẳng định cả hai chỉ là bạn

Và phần quan trọng nhất trong lần livestream này là Pewpew chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của mình với Trâm Anh. Anh cho biết, kết thúc ghi hình đã suy nghĩ rất nghiêm túc về chuyện tình cảm của cả hai.

"Mình đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. 

Thời gian này mình muốn tập trung cho công việc. Mình hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Mình không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cho cả hai đứa", Pewpew bộc bạch.

Vừa gây sốt với màn tán gái thần sầu, Pewpew đã lật mặt như bánh tráng khi khẳng định chỉ là bạn với Trâm Anh-3
Lời chia sẻ mới đây của hot streamer khiến khán giả vô cùng tiếc nuối bởi ai cũng hy vọng họ sẽ thành một cặp.

Khi sự việc đang gây xôn xao, 2Sao cũng đã có một cuộc trò chuyện ngắn cùng Trâm Anh. Cô cho biết sau khi chương trình kết thúc, cả hai vẫn liên lạc và nói chuyện qua Facebook cá nhân.

“Vì mình và anh ấy bận rộn nhiều, lịch làm việc kín mít nhưng Pewpew hứa sẽ sắp xếp ra thăm mình trong một ngày gần đây. Ngoài đời anh ấy là người khá ga lăng, điềm đạm. Chính sự chín chắn, suy nghĩ thấu đáo về cuộc sống và luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ của Pew Pew khiến mình tin tưởng.

Tuy nhiên, mọi chuyện tương lai còn ở phía trước. Mình và Pewpew có đi trên con đường dài với nhau, tiến đến hôn nhân hay không vẫn nên để thời gian trả lời. Tình yêu xuất phát từ cảm xúc của trái tim nhưng hôn nhân bắt nguồn từ sự thấu hiểu”, hot girl Trâm Anh chia sẻ.`

 

T.H
Theo Vietnamnet


Pewpew Mảnh ghép tình yêu sống trẻ

Tin tức mới nhất