Vừa ghi thêm thành tích mới trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì lợi dụng người hâm mộ để kiếm lời

Độ nhận diện của Triệu Lộ Tư dù ở quê nhà Trung Quốc hay nước ngoài cũng đều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, cửa hàng của Triệu Lộ Tư liên tục gây tranh cãi vì giá cả cũng như chất lượng. Cụ thể, cửa hàng bánh của nữ diễn viên bị nhiều netizen phàn nàn trên mạng xã hội rằng tại đây có mức giá "trên trời" khi một chiếc bánh ngọt khoảng 36 tệ (126.000 đồng). Ngoài ra, thái độ của nhân viên phục vụ cũng không tốt. 

Cư dân mạng cho rằng việc Triệu Lộ Tư mở cửa hàng bánh thực chất chỉ đang kiếm tiền từ người hâm mộ, lợi dụng tên tuổi của mình để làm giàu. 

Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại bênh vực rằng cửa hàng của Triệu Lộ Tư chưa bao giờ ép khách mua hàng. Tất cả giá bánh đều đã được niêm yết công khai trên mạng, nếu thấy quá đắt, khách hoàn toàn có thể chỉ đến quán check-in, chụp ảnh mà không mua bất cứ thứ gì. 

Vừa ghi thêm thành tích mới trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì lợi dụng người hâm mộ để kiếm lời-1Vừa ghi thêm thành tích mới trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì lợi dụng người hâm mộ để kiếm lời-2

Triệu Lộ Tư kể từ sau Tinh Hán Xán Lạn, sự nghiệp và độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng đều tăng vượt bậc, ngày càng đứng vững gót chân ở top đầu tiểu hoa 95, gần như "bỏ xa" những đồng nghiệp cùng lứa khác. 

Trong những bảng xếp hạng về chỉ số tìm kiếm, lượt view hashtag trên Douyin, Tiểu Hồng Thư đều chưa từng vắng bóng nàng hoa đán. 

Vừa ghi thêm thành tích mới trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì lợi dụng người hâm mộ để kiếm lời-3

Cũng theo cập nhật mới nhất, hashtag Triệu Lộ Tư trên Douyin đã chính thức cán mốc 100 tỷ view, đưa mỹ nhân Vụng Trộm Không Thể Giấu trở thành hoa đán 95 đầu tiên đạt được thành tích này. Hashtag Triệu Lộ Tư trên Douyin chính thức cán mốc 100 tỷ view, giúp Triệu Lộ Tư trở thành hoa đán 95 đầu tiên làm được điều này. 

Năm 2023, cơn sốt Vụng Trộm Không Thể Giấu xuất hiện, càn quét màn ảnh nhỏ và mạng xã hội trong và ngoài nước, giúp Triệu Lộ Tư lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, đạo diễn phim. 

Vừa ghi thêm thành tích mới trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì lợi dụng người hâm mộ để kiếm lời-4

Hiện tại, ngoài bộ Rèm Ngọc Châu Sa đã hoàn tất ghi hình, chỉ chờ ngày lên sóng, Triệu Lộ Tư còn một bộ nữ chủ khác, vừa mới khai máy đầu tháng 6 vừa qua, đó là Hãy Để Tôi Toả Sáng.

Điều không ngờ nhất là một đàn em như mỹ nhân họ Triệu lại có thể áp phiên được sao nam nổi tiếng Trần Vỹ Đình, người có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vua-ghi-them-thanh-tich-moi-trong-su-nghiep-trieu-lo-tu-bi-chi-trich-vi-loi-dung-nguoi-ham-mo-e-kiem-loi-686990.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất