Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ

Trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi, gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có chuyến du lịch đến đảo Koh Samui của Thái Lan nhưng không đơn thuần là nghỉ dưỡng mà mục đích chính là thải độc cả cơ thể và tâm trí một cách triệt để.

Sau một năm Tuất bay show không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà đã có những ngày Tết Kỷ Hợi sum họp bên gia đình khá đầm ấm. Ngay sau đợt nghỉ Tết, cô cùng Kim Lý và bố mẹ lên đường sang Thái Lan và nghỉ dưỡng tại một resort trên đảo Koh Samui (Surat Thani, Thái Lan). 

Đây là đảo lớn thứ ba của Thái Lan với diện tích 228,7 km² và dân số trên 50.000 người. Đảo có nhiều bãi biển cát trắng và rạn san hô và là một trong những địa điểm yêu thích của du khách khi đến Thái Lan trong những năm gần đây.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với sắc đẹp quý phái cùng guu thời trang cực chất. Đôi mắt sâu hút hồn, làn da trắng và vóc dáng thon gọn, tất cả đã làm nên vẻ đẹp tỏa sáng của cô. 

Thế nhưng vẫn là chưa đủ. Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng tuy trong 34 năm qua, cô đã cố gắng có lối sống khỏe nhất có thể nhưng việc ăn uống vẫn khá bừa bãi nên mới có chuyến đi để giải độc cả cơ thể và tâm trí ở một nơi bình yên thế này.


Hồ Ngọc Hà chia sẻ về ngày đầu tiên trong lịch trình 7 ngày detox cơ thể và tâm trí của bản thân

Ngay trong ngày đầu tiên đến nơi, Hà Hồ đã háo hức cảm nhận: "Chỉ vừa đêm qua đáp chuyến bay ngay đến một nơi không xa nhưng khi đến nơi thì phải đi rất xa mới đến, xa khỏi khói bụi, con người và hào nhoáng. Sáng đầu tiên nên được phép bỏ qua bài tập đi bộ lúc 5:45am đến 6:45am. Vì thế bắt đầu liệu trình uống và thải và uống và thải và... cứ thế cả ngày.

Mới đầu,cảm giác sợ kinh khủng. Thế mà sau một ngày hoàn thành xong (dù còn 6 ngày nữa) mới thấy sao mình không chịu đi làm liệu trình này sớm hơn. Cơ thể chúng ta rất nhiều độc tố, dù đã uống các loại tốt cho cơ thể và yoga mỗi ngày nhưng vẫn không tránh khỏi vì các loại mắm đặc sản, bánh lọc, bánh nậm, bánh rán... đã 'giúp' chúng ta ngày một nhiều bệnh tật".

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-1

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-2

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-3
Kim Lý cũng háo hức về chuyến đi nghỉ dưỡng thải độc này

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-4
Cả 2 đã có những giây phút thực sự thư giãn

"Với mình từ bao giờ danh vọng, xa hoa đã không còn quan trọng nữa. Qua một vài lần chiến đấu khi một số bộ phận trong cơ thể không nguyên vẹn như lúc đầu mới thấy mất đi mới biết quý giá. Đừng để mọi chuyện quá trễ, hãy yêu bản thân mình để việc đầu tiên đó chính là không phiền đến mọi người xung quanh. Việc thứ 2 là sẽ thấy cuộc đời thật sự có giá trị" - mẹ Subeo bổ sung thêm.

Theo đó, mỗi ngày của Hồ Ngọc Hà sẽ bắt đầu bằng ly nước gồm nước ấm, nghệ, chanh, mật ong. Sau đó, cô cùng Kim Lý và gia đính sẽ tập một vài động tác kéo giãn cơ để cơ thể có thêm năng lượng. Sau bài tập này, mọi người mới có thể ăn nhẹ các món ăn như cá hấp và rau củ quả.

Loại nước được khuyến nghị dùng hàng ngày để detox là nước cà rốt có gừng (nếu muốn tốt hơn có thể thêm tỏi), nước ép me. Bữa trưa có thể được "thả phanh" nhưng nên tránh các loại đồ chiên, xào, rán để quy trình được triệt để. 

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-5
Một vài hình ảnh của nơi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nghỉ dưỡng

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-6
Không gian thoáng đãng để khách đến đây có thể thực hiện các bài tập giãn cơ

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-7
Trước và sau các buổi đi bộ đều cần có các bài tập

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-8
Ngoài việc thực hiện các bài tập, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn phải uống các loại nước detox theo thực đơn và theo giờ cố định cũng như uống thuốc để thải độc triệt để.

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-9
Chính Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy khó uống nhưng phải quyết tâm

Hồ Ngọc Hà cũng không quên nhắc đi nhắc lại về việc phải uống thật nhiều nước và ăn tối trước 19h bởi "Làm ơn hãy thương các bộ phận lòng, phèo, phổi của chúng ta. Chúng nó đã quá tải, rất mệt mỏi chỉ vì chúng ta không nhìn thấy thôi. Ăn 1 bát súp rau củ quả là đủ chứ đừng xôi thịt 2 quả trứng nhá, chết đấy".

Vừa hết Tết, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý thực hiện lịch detox cơ thể và tâm trí ngặt nghèo đến đáng sợ-10
Bữa tối đơn giản của Hồ Ngọc Hà

Buu
Theo Vietnamnet


Kim Lý detox Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất