Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã 'dìm hàng' nhau trên mạng

Đức Huy, Văn Toàn khiến nhiều fan bật cười khi đăng hình "cà khịa" nhau. Huy Hùng khoe ảnh thân thiết với Tuấn Anh trong ngày tuyển Việt Nam hội quân.

Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-1
Chiều 26/8, đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị tập luyện cho trận đối đầu Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Ngoài một số nhân tố mới được HLV Park triệu tập lần này như Lâm Anh Quang, Nguyễn Hữu Tuấn, sự xuất hiện của 2 cầu thủ đang gặp chấn thương là Đình Trọng và Văn Đức cũng gây chú ý. Ảnh: Thế Anh.

Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-2
"Ba năm rồi hai anh em mới lại mặc chung một màu áo", tiền vệ Huy Hùng viết dưới bức ảnh chụp chung với Tuấn Anh trên trang cá nhân. Sau quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương, Tuấn Anh đang dần lấy lại phong độ và nhận được sự tin tưởng của HLV Park. Ở phần bình luận, trung vệ Tiến Dũng trêu chọc: "Rõ ràng tấm hình này có nhiều màu áo mà nhỉ". Ảnh: Nguyễn Huy Hùng.

Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-3Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-4
Bộ đôi Văn Toàn - Đức Huy tranh thủ "dìm hàng" nhau ngay khi vừa nhận phòng khách sạn. "Vừa tới đã phi ngay sang phòng vua. Đòi hôn ngón chân cái vua rồi", tiền vệ CLB Hà Nội "cà khịa" cậu em kém một tuổi. Cũng chẳng vừa, Văn Toàn đáp lại: "Thanh niên bị nhọt đầu đinh vẫn quỳ xin được hầu hạ". Ảnh: FBNV.

Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-5
Ngày 26/8, chuyến bay của Đặng Văn Lâm gặp sự cố và phải "delay" 7 tiếng, khiến anh trễ hẹn với đồng đội ở tuyển Việt Nam. Đến gần 0h ngày 27/8, nam thủ thành mới có mặt tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để làm thủ tục nhận phòng. Ảnh chụp màn hình.

Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-6
Dù đến nơi muộn, Lâm "Tây" vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Phạm Thiệu Bảo, một du học sinh Mỹ vừa trở về nước, đã may mắn được chụp hình và xin chữ ký của Văn Lâm sau nhiều tiếng chờ đợi. Ảnh: Thế Anh.

Vừa hội quân, cầu thủ tuyển Việt Nam đã dìm hàng nhau trên mạng-7
Là lần thứ hai được HLV Park triệu tập lên tuyển, Hoàng Đức cập nhật khoảnh khắc trong ngày hội quân trên trang cá nhân. "Cảm xúc lúc này khá giống khi tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á, khá thoải mái và hào hứng", tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao