Vừa kết thúc 'Thần Điêu', nhà MCU công bố luôn phần 4 'Captain America'

Sau tập cuối "The Falcon & The Winter Soldier", MCU đã có kế hoạch cho phần phim mới của vị Captain da màu đầu tiên.

Deadline, Screenrant và Insider đồng loạt đưa tin nhà sản xuất Malcolm Spellman đã bắt tay vào Captain America 4 ngay lập tức sau khi The Falcon & The Winter Soldier kết thúc.

Vừa kết thúc Thần Điêu, nhà MCU công bố luôn phần 4 Captain America-1

Theo đó, Malcolm cho biết, phần 4 của loạt phim riêng về vị đội trưởng Mỹ lần này sẽ tập trung vào Sam Wilson, tân Captain America cũng là Captain da màu đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Việc này đi đúng với tiến trình phát triển thương mại của hãng, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm cộng đồng của MCU trước các vấn đề xã hội như phân biết chủng tộc, kỳ thị giới tính, nữ quyền...

Anthony Mackie vẫn sẽ thủ vai Sam Wilson, The Falcon và cũng là Captain. Người duy nhất được Steve tin tưởng để kế thừa hi vọng Mỹ, kế thừa chiếc khiên cùng trách nhiệm nặng nề của nó.

Sau khi The Falcon kết thúc, khán giả thực sự đã biết được tâm tư của Sam - nguyện vọng của anh với danh nghĩa siêu anh hùng nước Mỹ. Có lẽ Sam là người gần nhất cũng như hiểu rõ Steve nhất về cả cách hành xử, thái độ và tư duy nền hòa bình thế giới, sự hi sinh cho nền hòa bình đó.

Steve - Chris Evan, anh ta đã phải mất rất nhiều thời gian, trải qua cả một quãng đường dài với nhiều phim liên tiếp mới thực sự trở thành tượng đài của nước Mỹ, trở thành một Captain trong lòng khán giả.

Mackie cũng vậy, có thể sẽ khó khăn trong lúc đầu, nhất là ở thời điểm hiện tại, nạn phân biệt chủng tộc vẫn đang diễn biến tiệu cực tại Mỹ. Đây sẽ là một nước đi khá gai góc của Marvel. Nhưng nếu thành công, Marvel sẽ chứng tỏ được vị thế cộng đồng của mình.

Đặc biệt, theo Deadline thông báo, rất có thể trong bộ phim này, Captain Steve Rogers cũng sẽ trở lại - nhưng với hình hài nào và mục đích gì thì chưa được tiết lộ. Cũng có đồn đoàn rằng, đây sẽ chỉ là phim độc lập của riêng Sam và Steve đành phải dành thời lượng của mình cho các dự án phim khác.

Vừa kết thúc Thần Điêu, nhà MCU công bố luôn phần 4 Captain America-2

Sau cùng với bộ phim thứ 4 về New Captain, Sam sẽ phải chạm trán với nhiều kẻ thù khác sừng sỏ, có cả những kẻ thù cũ của Steve. Hi vọng anh sẽ được nhà sản xuất và biên kịch nâng cấp thêm một số khả năng mới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-thuc-than-dieu-phan-4-captain-america-cong-bo-ke-hoach-n-259272.html

The Falcon & The Winter Soldier Captain America

Tin tức mới nhất