Vừa mất trộm tài sản, trang trại bạc tỷ Quang Linh gặp BIẾN lớn

Căn nhà kho Quang Linh xây dựng gặp sự cố nghiêm trọng khiến nam Youtuber than thở.

Mới đây trên trang Youtube, Quang Linh Vlog đã cập nhật tình hình về trang trại 4,3 tỷ. Lần lên sóng này, không phải khoe thành quả thu hoạch các loại củ quả, nam Youtuber tiết lộ nơi này vừa gặp sự cố nghiêm trọng.

Vừa mất trộm tài sản, trang trại bạc tỷ Quang Linh gặp BIẾN lớn-1

Theo đó, để tăng gia sản xuất, anh đã mua rất nhiều máy móc hiện đại. Bởi vậy nam Youtuber đã xây thêm nhà kho để cất các loại máy móc đắt tiền này.

Thế nhưng, trong quá trình xây dựng nhà xưởng, thời tiết không ủng hộ, khu vực Quang Linh ở gặp bão to. Và toàn bộ phần nhà kho đang xây dựng đã bị đổ sập.

Vừa mất trộm tài sản, trang trại bạc tỷ Quang Linh gặp BIẾN lớn-2

Nguyên nhân là do xây dựng sai kĩ thuật, không dùng các biện pháp chằng chống nên phần tường thiếu kiên cố.

“Mấy hôm nay bận quá, để các anh em xây dựng nên mình không để ý hết được. Bây giờ thì ‘toang’ rồi, mưa một cái, gặp gió lớn là sập luôn. Đen thế nhỉ", Quang Linh than thở.

Dù buồn nhưng nam Youtuber vẫn cảm thấy may mắn bởi không có ai bị thương. Phía Quang Linh đã dặn dò các thợ xây, tiếp tục quá trình xây dựng theo đúng kế hoạch.

Vừa mất trộm tài sản, trang trại bạc tỷ Quang Linh gặp BIẾN lớn-3

Trước đó không lâu, Quang Linh từng bức xúc bởi nhiều đồ đạc phục vụ sản xuất "không cánh mà bay" chỉ trong một thời gian ngắn. Sau quá trình điều tra, 9X mới phát hiện ra người lấy trộm không ai khác chính là quản lý của trang trại.

Anh và các thành viên khác đã có buổi gặp mặt, muốn người quản lý khai xem đã lấy những tài sản gì đem bán để đi chuộc về.

Vừa mất trộm tài sản, trang trại bạc tỷ Quang Linh gặp BIẾN lớn-4

Tuy nhiên, thay vì hối cải, người này không chịu tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyện trộm cắp của mình, buộc Quang Linh phải báo công an.

Khi ấy, hiện tượng mạng xứ Nghệ cảm thấy rất buồn bởi ngoài công sức, tiền của, anh còn bỏ rất nhiều niềm tin, niềm hy vọng vào từng sản phẩm, từng con người trong trang trại.

Phía công an sau đó cũng gọi điện báo cho Quang Linh, người quản lý sẽ phải chịu phạt nửa năm tù giam vì hành vi trộm cắp.

Vừa mất trộm tài sản, trang trại bạc tỷ Quang Linh gặp BIẾN lớn-5

Nhưng đến cuối cùng, 9X đã quyết định rút đơn tố cáo khi gia đình vị quản lý đến xin lỗi, mong được tha thứ.

Về phần anh quản lý, vừa được ra khỏi trại giam đã tới tận nơi xin lỗi Quang Linh. Quang Linh tiết lộ sẽ cho người đàn ông này thêm một cơ hội sửa sai, có thể về làm việc lại ở trang trại nhưng ở vị trí thấp hơn.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-mat-trom-tai-san-trang-trai-bac-ty-quang-linh-gap-bien-lon-n-330797.html

Quang Linh Vlog youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao