Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái

Nhìn ảnh có thể thấy, cả hai cô gái chiếm trọn trái tim của thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Bùi Tiến Dũng sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Cũng giống như giải U23 Châu Á, kết thúc Asiad 2018 "nhất cử nhất động" các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Không chỉ ghi điểm với hình ảnh chơi bóng giỏi trên sân, loạt khoảnh khắc đời thường của các họ cũng luôn được dân mạng săn tìm.

Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-1
Bức ảnh "châm ngòi nổ" cho thông tin Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với một cô gái có tên Lê Thị Thanh.

Bởi vậy, mới đây thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có bạn gái đang nhận về rất nhiều quan tâm. Tin đồn càng có cơ sở hơn khi hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" tay trong tay cực tình cảm với cô gái này được các "thánh soi" tìm ra. Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của "người yêu" trên mạng xã hội.

Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-2Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-3Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-4
Bất cứ bài đăng nào của Thanh Mèo trên Facebook hay Instagram đều được chàng thủ thành xứ Thanh dành tình cảm bằng một nút like (thích) hoặc thả tim.

Theo tìm hiểu, cô nàng có tên Lê Thị Thanh, nickname Thanh Mèo, sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi), hiện đang ở quận Thủ Đức. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Thanh Mèo là cô gái rất chịu đầu tư cho ngoại hình. Và những nơi 9X ghé qua đều rất sang trọng nên nhiều dân mạng đồn đoán nếu cô không phải con đại gia thì cũng thuộc gia đình khá giả.

Gương mặt xinh đẹp, chăm chút cực nhiều cho ngoại hình, hiện Facebook của cô nàng rất "hot" với hơn 50 nghìn lượt theo dõi và gần 100 nghìn ở Instagram.

Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-5
Ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng của Thanh Mèo

Một số nguồn tin khác còn tiết lộ, Thanh Mèo có mẹ đang kinh doanh một cửa hàng cơm chay có tiếng - nơi thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên ghé qua khi có dịp vào TP HCM công tác. Chị gái của Lê Thanh hiện đang kinh doanh một hệ thống cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Sài thành.

Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng những thông tin mới đây khiến cho các fans girl của chàng thủ thành xứ Thanh phải "trụy tim".

Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-6Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-7

Không chỉ chàng thủ thành xứ Thanh, trong giải đấu Asiad 2018 vừa qua hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng vướng nghi vấn đang hẹn hò với một cô gái vô cùng xinh đẹp. Tin đồn này bắt nguồn từ việc chàng cầu thủ điển trai liên tục đăng bình luận ẩn ý trên Facebook cá nhân của cô gái có tên Nguyễn Khánh Linh.

Đặc biệt, việc gọi nhau là "bồ" là liên tục thả tim trong những bình luận khiến tin đồn càng có cơ sở. Theo tìm hiểu, Khánh Linh hiện là chủ một cơ sở spa tại Bắc Ninh. Trước đó 9X từng đi du học tại Singapore.

Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-8
Vừa mới kết thúc Asiad 2018, cả hai chàng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đều dính nghi vấn có bạn gái-9
Ngoại hình xinh đẹp của bạn gái tin đồn hậu vệ Bùi Tiến Dũng
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-chang-bui-tien-dung-dinh-nghi-van-co-ban-gai-moi-n-163604.html

Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất