Vừa nghèo vừa xấu, anh chàng nặng 120kg lại quen toàn bạn gái xinh đẹp làm xôn xao dân mạng

Không quá giỏi công việc, ngoại hình vừa béo vừa xấu nhưng anh chàng này lại vô cùng "sát gái".

Mới đây, trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục bàn tán sôi nổi về một chàng béo 24 tuổi đến từ Nhật Bản. Theo thông tin đăng tải, nam chính có tên Paru - làm nghề streamer.

Vừa nghèo vừa xấu, anh chàng nặng 120kg lại quen toàn bạn gái xinh đẹp làm xôn xao dân mạng-1
Đây là chàng béo nặng 120kg tên Paru.

Điểm khiến người xem chú ý là việc anh chàng này không giỏi giang cũng chẳng giàu có lại vừa béo vừa xấu nhưng luôn quen được những cô gái xinh như mộng. Đặc biệt, 9X còn được người yêu chu cấp từ ăn đến ở khiến khối trai tân khác phải ghen tị.

Trước đó, Paru hẹn hò với Erumaru - một cô gái vô cùng đáng yêu lại rất chăm chỉ. Cô đã làm đủ mọi công việc để có tiền chu cấp cho người thương.

Vừa nghèo vừa xấu, anh chàng nặng 120kg lại quen toàn bạn gái xinh đẹp làm xôn xao dân mạng-2Vừa nghèo vừa xấu, anh chàng nặng 120kg lại quen toàn bạn gái xinh đẹp làm xôn xao dân mạng-3
Ngoại hình xinh xắn, dễ thương của cô gái tên Erumaru.

Hẹn hò được 9 tháng, anh chàng này đã tuyên bố cặp đôi đường ai nấy bước. Thế nhưng, điều khiến người xem sốc hơn cả là chỉ sau 3 ngày, Paru lại khoe ảnh mặn nồng bên một cô gái khác.

"Sau khi chia tay, Paru lên mạng khoe đang độc thân, không có công việc ổn định và mong muốn có một người đồng cảm, cưu mang mình. Những tưởng profile thê thảm như vậy, anh sẽ khó có nổi một cô người yêu.

Vừa nghèo vừa xấu, anh chàng nặng 120kg lại quen toàn bạn gái xinh đẹp làm xôn xao dân mạng-4
Vừa nghèo vừa xấu, anh chàng nặng 120kg lại quen toàn bạn gái xinh đẹp làm xôn xao dân mạng-5
Còn đây là cô bạn gái mới xinh đẹp, nóng bỏng của Paru tên Tsubasa.

Vậy mà sau 3 ngày, anh ấy đã tìm được một nửa vô cùng xinh đẹp. Đó là Tsubasa, cũng là một streamer", bài đăng liên quan đến Paru được lan truyền trên mạng xã hội Nhật Bản.

Có tình mới, Paru cho biết sẽ thay đổi bản thân bằng việc giảm cân và nhanh chóng tìm một công việc khác ổn định hơn.

Ở phần bình luận, rất đông người bày tỏ bất ngờ với sự đào hoa của nam chính. Bên cạnh đó, một vài người đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi đũa lệch này đang tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-dua-lech-chang-beo-120kg-yeu-duoc-toan-hot-girl-gay-xon-xao-n-198265.html

streamer cặp đôi đũa lệch hẹn hò

Tin tức mới nhất