Vừa nguội scandal tình ái, Trường Giang lại vướng nghi án vô ơn với người nâng đỡ - danh hài Hoài Linh

Diễn viên Hứa Minh Đạt tố "danh hài tên G" vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước thông tin đưa ra, dân mạng cho rằng người "ăn cháo đá bát" được Hứa Minh Đạt nói tới chính là Trường Giang.

Thời gian qua, Trường Giang trở thành tâm điểm truyền thông khi Nam Em lên tiếng tiết lộ chuyện tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Sau hơn 1 tháng chiếm spotlight, Trường Giang bất ngờ lên tiếng giãi bày sự việc với Nam Em và mong Nhã Phương tha thứ. Lời xin lỗi của nam danh hài giúp vụ việc nguội dần. 

Mới đây, cái tên chàng Mười Khó bỗng nhiên thu hút sự chú ý của dư luận khi bị nghi ngờ là người vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh. Nguyên nhân xuất phát từ bài phỏng vấn Hứa Minh Đạt - chồng danh hài Lâm Vỹ Dạ, người từng nhiều lần hợp tác với Trường Giang và Hoài Linh. 


Trường Giang bị nghi ngờ vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo những gì Hứa Minh Đạt tiết lộ, nghệ sĩ Hoài Linh là người giúp đỡ và có ơn với nhiều ca sĩ, diễn viên hài nhưng không phải ai cũng biết trân trọng và giữ gìn ân tình này. 

"G là một ví dụ. G theo Hoài Linh diễn nhóm ở khắp nơi. Nhờ có Hoài Linh mà khán giả biết mặt biết tên G. Rồi nhờ một vai diễn ấn tượng, G được mọi người ca ngợi. Tranh thủ cơ hội, G làm liveshow riêng rồi tên tuổi như diều gặp gió, càng lúc càng nổi tiếng.

G tách ra lập nhóm hài riêng, không chỉ đắt show mà cát-xê phim cũng được tính bằng tiền tỉ. Mọi người bảo nếu không có Hoài Linh thì chắc chắn G không bao giờ có được cái tên và vị trí như ngày hôm nay. Ấy vậy mà khi có tên tuổi, G lại quên ơn nghĩa của đàn anh những ngày nghèo khó!",
anh bộc bạch. 


Hứa Minh Đạt tố cáo danh hài G vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh.

Để minh chứng lời nói, ông xã Lâm Vĩ Dạ cho biết một lần khi Hoài Linh tổ chức chương trình từ thiện và mời G tham gia, danh hài này đã từ chối với lý do "kẹt show". Trùng thời điểm đó, G xuất hiện trong chương trình khác với cát-xê ngất ngưởng. 

"Lần đó, Hoài Linh tổ chức một chương trình biểu diễn từ thiện ở tỉnh. Dĩ nhiên, đã là từ thiện thì hoặc không có cát xê, hoặc cát xê chỉ mang tính tượng trưng. Hoài Linh mời G nhưng G từ chối với lý do 'em kẹt show'. Đúng ngày đó, giờ đó, cũng tại địa phương đó, G xuất hiện trong một show diễn với cát-xê 'rất oách'. Dĩ nhiên Hoài Linh buồn nhưng anh không trách, chỉ những người biết chuyện thấy ấm ức thay cho anh", Hứa Minh Đạt tâm sự. 

Bên cạnh đó, danh hài họ Hứa cũng khẳng định anh được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ sự giúp đỡ của nghệ sĩ Hoài Linh. Với nghệ sĩ gạo cội, ai có thực tài đều được anh âm thầm giúp đỡ và tạo cơ hội. Bởi Hoài Linh sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ nên chỉ cần được diễn chung với anh, người ấy sẽ được biết tới nhiều hơn và có cơ hội bật lên. 


Hứa Minh Đạt (ở giữa) cùng Hoài Linh và Chí Tài. 

"Trong nghề này, người chịu ơn anh Linh nhiều vô số kể. Biết duy trì hay không là do người ta thôi, còn quay lại phản anh Linh thì chắc không ai dám đâu. Anh Linh cũng không chấp gì mấy chuyện đó. Anh Linh không trách móc dù người ta có chơi hay đâm sau lưng anh. Anh Linh bình thản lắm. Anh Linh lấy lòng vị tha của mình ra làm sức mạnh", Hứa Minh Đạt khẳng định. 

Lời chia sẻ của ông xã Lâm Vĩ Dạ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, nhân vật G được Hứa Minh Đạt nhắc đến là Trường Giang. Trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz cũng lên tiếng: 

"Có gan tố thì nói thẳng mặt không ngại va chạm nha! Kiểu lập lờ làm cho dư luận tò mò. Làm gì có 'danh hài tên G' nào cát-xê phim tiền tỉ ngoài Trường Giang, đọc G G sốt cả ruột... Tin đồn Trường Giang vô ơn Hoài Linh đã râm ran trong showbiz trước đây, nhưng lần này Hứa Minh Đạt là người đầu tiên ra mặt lên tố '1 danh hài tên G'. 

Được biết là Hứa Minh Đạt là nghệ sĩ hài cùng thời với Trường Giang. Vợ của Hứa Minh Đạt cũng hay đi diễn chung show với Trường Giang", admin của fanpage này thẳng thắn. 


Nhiều ý kiến cho rằng, "danh hài G" được Hứa Minh Đạt nhắc tới là Trường Giang.

Trước thông tin tiêu cực đang lan truyền, Trường Giang chọn cách im lặng không nói gì thêm. Trên cả trang fanpage tick dấu xanh Nghệ sĩ Trường Giang với 2 triệu lượt theo dõi và cả trang cá nhân xấp xỉ 1 triệu follower cũng không hề có thông tin gì về nguồn tin đang lan truyền này.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-bi-nghi-ngo-vo-on-voi-hoai-linh-n-155527.html

Trường Giang Hoài Linh

Tin tức mới nhất