Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology

Sau phần thi chụp ảnh ngoại cảnh, bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh được truyền thông quốc tế và chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá rất cao.

Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-1
Cuộc thi Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019) vừa chính thức diễn ra tại Georgia. Năm ngoái ở cuộc thi này, thí sinh Việt Nam là bé Ngọc Lan Vy với chiều cao khủng 1,72m khi chỉ đang 13 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất, thậm chí còn ẵm luôn hai giải phụ: Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội.  
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-2
Năm nay đại diện Việt Nam là bé Nguyễn Ngọc Bảo Anh. Bảo Anh sinh năm 2012 tại Hải Phòng, là gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu nhí và có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn runway cả trong nước lẫn quốc tế.
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-3
Ngoài năng khiếu diễn xuất, catwalk chuyên nghiệp và giỏi tiếng Anh, Bảo Anh từng ẵm luôn Huy chương bạc tại Hội thi múa nghệ thuật 2018 do Thành đoàn và Sở Giáo dục Đào tạo Hải Phòng tổ chức. Bé cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Siêu mẫu nhí quốc tế vào năm 2017 tại Ấn Độ và đoạt danh hiệu Công chúa châu Á.
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-4
Cách đây ít giờ, hình ảnh của Bảo Anh trong khuôn khổ cuộc thi Little Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 xuất hiện trên trang chủ của Missosology với số lượng vượt trội so với các thí sinh khác và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trên toàn thế giới.
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-5
Nhiều khoảnh khắc đáng yêu của bé được đăng tải trên chuyên trang sắc đẹp Missosology.
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-6
Mặc dù mới 7 tuổi, đại diện nhí của Việt Nam cũng phải dậy sớm từ 4h30 sáng để di chuyển đến địa điểm cách xa khách sạn lưu trú của BTC 600 km để tham gia buổi chụp ảnh ngoại cảnh đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi và cố gắng hết mình trong hoạt động này.
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-7
Với bộ trang phục tự chọn theo chủ đề bắt buộc của BTC cuộc thi là Gold, Bảo Anh diện chiếc váy mang tên "Nữ thần Mặt trời" do NTK Trần Ninh Hưng thực hiện. Ngay lập tức, cô bé đã lọt vào ống kính của rất nhiều phóng viên quốc tế cũng như được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá rất cao về gout thẩm mỹ. 
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-8
Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới) là sân chơi cho trẻ em được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 và năm nay là lần thứ 14 cuộc thi được diễn ra.
Vừa nhập cuộc Hoa hậu hoàn vũ nhí 2019, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology-9
Hơn 30 nhan sắc nhí xinh đẹp được tuyển chọn đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức vào tối 10/5 tại Georgia.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/missosology-dang-nhieu-anh-ve-thi-sinh-viet-nam-tai-hhhv-nhi-n-183267.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao