Vừa nổi tiếng, cô giáo Minh Thu đã dính 'phốt' chửi thề

Trong lúc chơi game online trên điện thoại cùng học sinh, cô giáo Thu đã lỡ miệng buông một câu chửi thề.

Gây xôn xao mạng xã hội mới đây là cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Minh Thu. Sở dĩ giáo viên trẻ gây chú ý vì có ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Không chỉ riêng hội học trò rủ nhau vào ôn luyện kiến thức, đông đảo cư dân mạng cũng vào chỉ để ngắm Minh Thu dạy học. Ngoài ra, netizen còn phát hiện loạt cái tên đình đám: streamer Thầy Giáo Ba, Độ Mixi, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm cũng "cắm rễ"... ngồi nghe cô giáo giảng giải.

Vừa nổi tiếng, cô giáo Minh Thu đã dính phốt chửi thề-1
Minh Thu trong livestream dạy học.

Trở thành hiện tượng mạng đình đám chỉ sau một đêm, mọi động thái của Minh Thu đều nhận về sự quan tâm. Ngoài các tài khoản mạng xã hội tăng follow chóng mặt, nhiều clip của cô giáo cũng nhanh chóng lọt top thịnh hành trên các nền tảng.

Đáng chú ý, trong số clip của Minh Thu, cư dân mạng phát hiện ra khoảnh khắc cô giáo lỡ miệng chửi thề lúc đang chơi game cùng học sinh.


Clip cô giáo lỡ miệng chửi thề.

Theo đó, trong livestream vào tối 21/7, cô giáo Minh Thu đã giao lưu chơi game online trên điện thoại cùng học sinh. Trong clip cắt, Minh Thu đang nói chuyện với học trò về vấn đề đặt tên tài khoản chơi game. Lúc này 9X đã buột miệng nói một câu chửi thề.

Ngay lập tức, cô giáo đã có màn "chữa cháy" đi vào lòng người. Minh Thư xin lỗi và cười ngượng ngùng vì sự cố. Hành động của cô giáo cũng dễ dàng nhận được sự tha thứ khi một học trò nam nói vào: "Không sao đâu cô ơi". Đúng là xinh gái thì sai mấy cũng được tha thứ hết.

Bên cạnh đó, một số cũng khuyên cô giáo nên cẩn thận hơn lời ăn tiếng nói bởi sự nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng. Hy vọng Minh Thu sẽ luôn duy trì được hình ảnh tốt đẹp như hiện tại.

Vừa nổi tiếng, cô giáo Minh Thu đã dính phốt chửi thề-2
Chân dung cô giáo hot nhất mạng xã hội.

Minh Thu từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, và từng theo học Sư phạm Vật lý tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. 

Trước khi nổi tiếng nhờ dạy học livestream trên mạng xã hội, cô giáo Thu từng tham gia giảng dạy ở một trường quốc tế. Nhưng hiện tại 9X đã nghỉ hẳn để tập trung cho việc dạy trực tuyến.

Trên trang của mình, Minh Thu thường xuyên ra bài tập đều đặn cũng như cập nhật kiến thức mỗi ngày cho học sinh. Mỗi livestream của cô giáo đều thu hút lượng tương tác cực lớn.

Min
Theo Vietnamnet


Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao