Vợ khủng hoảng vì 'vua phim sex Nhật' lên giường với chục nghìn cô gái

Bà xã Ken Shimizu lần đầu chia sẻ suy nghĩ khi kết hôn với một diễn viên phim AV.

Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-1
Ken Shimizu (nghệ danh Shimiken) vừa chia sẻ với khán giả bộ ảnh cưới rất lãng mạn của hai vợ chồng. Nam diễn viên công khai đã kết hôn trên blog cá nhân hồi tháng 7 năm ngoái. Vợ anh là một nhà văn, một blogger có tiếng tại Nhật, hai người hẹn hò nhau được 4 năm thì quyết định tiến tới hôn nhân. 

Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-2

Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-3
Trò chuyện với một chương trình truyền hình gần đây của Nhật, Hachu cho biết cô lần đầu gặp Shimiken cách đây hơn 4 năm tại một nhà hàng 5 sao. Khi đó, cô cảm thấy anh là một người đặc biệt, một thế giới hoàn toàn khác so với cuộc sống của cô. Là một nhà văn, cô tò mò tìm hiểu về anh, khám phá tính cách của anh, và dần dần bị anh cuốn hút. 

Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-4Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-5
Shimizu Ken đóng phim sex nổi tiếng Nhật Bản, anh đã lên hình với khoảng 10.000 bạn diễn nữ. Hachu cho biết, trong 4 năm yêu nhau, nghề nghiệp của bạn trai khiến cô khủng hoảng, stress, cô đã khóc rất nhiều vì đau khổ. Tuy nhiên, quãng thời gian gắn bó dần khiến cô hiểu rằng: Đó là công việc của anh ấy, không phải là tình yêu, ghen tuông chỉ là vô ích. 

 Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-6
Chính góc nhìn khác về công việc của Ken khiến Hachu quyết định tiến xa hơn với anh, dù nhiều lần cô muốn dứt bỏ. 

Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-7Vợ khủng hoảng vì vua phim sex Nhật lên giường với chục nghìn cô gái-8
Shimizu Ken đóng được hơn 7.000 phim AV, bạn diễn của anh ước tính cả chục nghìn cô, đối tượng đa dạng từ nữ sinh tới phụ nữ trung niên. Anh kiếm được mỗi tuần khoảng 24.000 USD, sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Nhật. 

Theo Ngoisao.net


Tin tức mới nhất