Vừa phóng xe máy vừa cho con bú, mẹ trẻ ở Hà Nội làm người đi đường nóng mắt

Hình ảnh bà mẹ trẻ vừa đi xe máy vừa cho con bú mới đây đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh của một bà mẹ trẻ khi tham gia giao thông. Điểm khiến người xem tranh cãi chính là khoảnh khắc người mẹ vừa điều khiển xe máy vừa vạch ngực cho con bú.

Vừa phóng xe máy vừa cho con bú, mẹ trẻ ở Hà Nội làm người đi đường nóng mắt-1

Ngay khi loạt ảnh xuất hiện, dân mạng chia thành 2 phe bàn tán. Trong khi một bên cho rằng lái xe cho con bú liệu có an toàn thì số đông còn lại rôm rả nói về chuyện vạch ngực cho con bú như vậy nơi công cộng văn minh hay không?

"Con đói thì phải cho bú chứ. Cánh đàn ông có cho con bú bao giờ đâu mà hiểu cảm giác con khát sữa nó vật vã thế nào. Chắc hẳn chị này cũng khó xử lắm", một tài khoản bày tỏ.

Vừa phóng xe máy vừa cho con bú, mẹ trẻ ở Hà Nội làm người đi đường nóng mắt-2

Thế nhưng, cũng có một số ý kiến không ủng hộ.

"Đành rằng con đói thì phải cho bú, vậy tại sao người mẹ không đỗ lại vài phút? Lái xe như thế này liệu có đảm bảo an toàn cho cả mẹ cả con hay không? Nếu gặp những tình huống bất ngờ mà người điều khiển không xử lý kịp sẽ rất nguy hiểm" hay "Con đói, người mẹ cho bú là chuyện hết sức bình thường nhưng làm như thế này thì không lịch sự cho lắm",... là những bình luận để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu gặp phải tình huống như thế này?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tre-gay-tranh-cai-khi-vua-lai-xe-vua-cho-con-bu-n-199360.html

an toàn giao thông

Tin tức mới nhất