Vừa ra mắt, MV cổ trang của Đan Trường có nhiều điểm giống 'Lạc Trôi'

Cư dân mạng nhanh chóng so sánh MV Thiên Tử của Đan Trường với "Lạc Trôi" vì có khá nhiều chi tiết, đạo cụ tương đồng.



Tối qua 15/3, MV cổ trang mang tên Thiên Tử của Đan Trường đã chính thức ra mắt. Được biết, anh Bo chịu chi khá mạnh tay cho sản phẩm mới này, với tiết lộ riêng chi phí cho bộ giáp anh mặc trong MV đã lên tới 300 triệu đồng. Chưa kể các hạng mục khác như: ekip quay, kỹ xảo, bối cảnh, đạo cụ, trang phục quần chúng... Đủ hiểu MV Thiên Tử lần này được ca sĩ Đan Trường đầu tư tâm huyết như thế nào.
 


Đoạn clip so sánh giữa Lạc Trôi và Thiên Tử

Tuy nhiên ngay sau khi vừa ra mắt, cư dân mạng đã nhận ra nhiều điểm giống nhau giữa MV Thiên Tử và "Lạc Trôi". Đoạn clip so sánh sự giống nhau giữa 2 sản phẩm này đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ.

Việc so sánh càng trở nên gay gắt hơn khi trước đó phát biểu của Đan Trường được cho rằng 'đả động' đến Sơn Tùng: "Theo tôi nghĩ thì nét đặc trưng của những nhạc cụ dân gian, dân tộc phù hợp với bối cảnh cổ trang hơn là tiếng nhạc điện tử bắt tai giật đùng đùng. Tôi thấy có gì đó không đúng lắm!".
 


MV Thiên Tử


Chia sẻ của Đan Trường về Thiên Tử

Giữa "Thiên Tử" và "Lạc Trôi" ngoài thể loại cổ trang còn có nhiều góc máy, đạo cụ giống nhau: xuất hiện cô gái trong bức tranh, vị Vua cô đơn trên ngai vàng...

"Thiên Tử" được đặt hàng bởi nhạc sĩ trẻ tài năng Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường. Đây là một ca khúc ballad, trên nền hòa âm phối khí kết hợp các nhạc cụ dân tộc hào hùng, đúng tính chất cổ trang mà ca sĩ Đan Trường rất yêu thích và theo đuổi suốt 21 năm sự nghiệp.

Bộ giáp mà anh Bo mặc trong MV có trị giá lên tới 300 triệu đồng được thực hiện bởi ê-kíp chuyên sản xuất trang phục cho các phim cổ trang tại Việt Nam. Trong đó dự án mới nhất của ê-kíp này chính là bom tấn “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” do đả nữ Ngô Thanh Vân sản xuất.


Quay trở lại 10 năm trước, khi nhạc Hoa cùng dòng phim cổ trang tung hoành ở Việt Nam, các ca sĩ cũng đua nhau "vung mạnh tay" để thực hiện những MV mang tính liêu trai, kiếm hiệp. Trong số đó, Đan Trường chính là ca sĩ thành công nhất Việt Nam khi từng chi rất nhiều tiền để thực hiện cả một VCD cổ trang riêng cho mình tại Trung Quốc. Hình ảnh Đan Trường ngày đó khiến bao thiếu nữ "thầm thương trộm nhớ", và sau 21 năm, anh lại tiếp tục "làm mưa làm gió".

Vì lẽ đó, việc ra mắt sản phẩm MV cổ trang mới mang tên Thiên Tử với khẳng định đầu tư nhất sự nghiệp đang được mong chờ trở thành sản phẩm hot, không chỉ với các fan của anh Bo mà còn là cả với thế hệ giới trẻ Việt từng đắm chìm trong những thước băng từ của Đan Trường 10 năm trước.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ra-mat-mv-co-trang-cua-dan-truong-co-nhieu-diem-giong-lac-troi-n-114637.html

MV Thiên Tử mv lạc trôi Đan Trường Sơn Tùng

Tin tức mới nhất