Vừa ra sản phẩm solo đầu tay, Will đã 'oanh tạc' khắp các bảng xếp hạng

Hai ca khúc "Nơi ta chờ em" và "Em chưa 18" của Will liên tục góp mặt trong top 10 ca khúc hot của tuần trên các BXH âm nhạc.

Bộ phim Em Chưa 18 đang gây nên “cơn bão phòng vé” và hiệu ứng từ các rạp chiếu đã giúp nhạc phim gây chú ý trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Sức nóng đáng ngạc nhiên của Em chưa 18 chính là nhờ nỗ lực của tất cả thành viên trong ê-kip sản xuất, trong đó có Will. Từ sau khi nhóm 365 tan rã, Will hầu như không có quá nhiều hoạt động gây chú ý như những người anh em của mình. Nhân dịp tái xuất trong bộ phim Em chưa 18, nam ca sĩ mới quyết định tung "hàng nóng" ấp ủ bấy lâu.  

Single Nơi Ta Chờ Em cùng Em Chưa 18 của Will đang “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc trực tuyến uy tín. Cả hai liên tục giữ các thứ hạng cao trong top 10 ca khúc được yêu thích nhất.

Vừa qua, bản lyric video chính thức ca khúc Nơi Ta Chờ Em của Will cũng đã ra mắt “nhá hàng” cho MV chính thức. Liên tục những bản Lyric MV của Nơi Ta Chờ Em do chính các fans làm ra đã cho thấy sự háo hức cũng như yêu thích của họ đối với ca khúc này.


MV lyrics "Nơi ta chờ em"


Fanmade "Nơi ta chờ em"

Nơi Ta Chờ Em (sáng tác: Rhymastic) là single đầu tay của Will với tư cách ca sĩ solo. Bài hát chứa đựng hai trạng thái đối lập trong tình yêu: điên cuồng và chờ đợi, được đạo diễn Lê Thanh Sơn khéo léo đặt để vào hai phân đoạn quan trọng, góp phần đẩy lên cao trào của phim và lột tả tình cảm của hai nhân vật chính.

MV chính thức của Nơi Ta Chờ Em sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17/5.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ra-san-pham-solo-dau-tay-will-da-oanh-tac-khap-cac-bang-xep-hang-n-118979.html

em chưa 18 ca khúc hit will 365

Tin tức mới nhất