Vừa rộ tin đồn mang thai lần hai, Lâm Tâm Như lại có động thái 'cực gắt' khi bị dân mạng hỏi về Hoắc Kiến Hoa?

Ở tuổi 44, Lâm Tâm Như vẫn giữ được làn da mịn màng trắng sáng.

Ngày 8/8 vừa qua chính là kỷ niệm Ngày của Cha tại Đài Loan (Trung Quốc). Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Đài Loan đã chụp ảnh kỷ niệm và gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới đấng sinh thành.

Lâm Tâm Như cũng không ngoại lệ, trên trang cá nhân bà xã Hoắc Kiến Hoa đã đăng tải hai bức hình chụp tự sướng kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng ngày lễ của cha". Lâm Tâm Như cũng chia sẻ rằng: "Thật sự không dễ dàng để chụp ảnh tự sướng mà không cần nhìn vào máy ảnh".

Vừa rộ tin đồn mang thai lần hai, Lâm Tâm Như lại có động thái cực gắt khi bị dân mạng hỏi về Hoắc Kiến Hoa?-1Vừa rộ tin đồn mang thai lần hai, Lâm Tâm Như lại có động thái cực gắt khi bị dân mạng hỏi về Hoắc Kiến Hoa?-2

Trong loạt hình mới được đăng tải, Lâm Tâm Như khoe gương mặt mộc đẹp tự nhiên ở tuổi 44. Không cần nhìn vào máy ảnh, bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn khiến dân tình xuýt xoa nhờ có gương mặt đẹp hoàn hảo. Dân mạng cho rằng, Lâm Tâm Như vẫn giữ được làn da mịn màng trắng sáng, điểm trừ duy nhất trên gương mặt chính là bờ môi khô, có phần nứt nẻ.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng hỏi Lâm Tâm Như rằng, vì sao không chụp hình chung với Hoắc Kiến Hoa trong ngày này. Lâm Tâm Như liền phản hồi lại: "Anh ấy không phải là cha của tôi".

Vừa rộ tin đồn mang thai lần hai, Lâm Tâm Như lại có động thái cực gắt khi bị dân mạng hỏi về Hoắc Kiến Hoa?-3

Vài ngày trước, truyền thông Đài Loan đã bắt gặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng nhau đi ăn lẩu tại một nhà hàng. Đặc biệt, biểu cảm của Lâm Tâm Như khi đứng trước cửa nhà hàng khiến nhiều người thắc mắc không biết là do cô ăn quá nhiều hay đang bị ốm nghén. Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như còn mặc chiếc váy suông rộng để che bụng và đi giày bệt - loại trang phục mà những người mang thai thường mặc.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-ro-tin-don-mang-thai-lan-hai-lam-tam-nhu-lai-co-dong-thai-cuc-gat-khi-bi-dan-mang-hoi-ve-hoac-kien-hoa-22202098122010755.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất