Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ

Mới sinh con gái chưa đầy tháng nhưng Thu Thủy đã tự tin lên đồ đi dự sự kiện cùng ông xã.

Ngày 23/9 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Thủy vừa hạ sinh con gái chung đầu tiên với chồng kém tuổi - Kin Nguyễn. Cô sinh bằng phương pháp mổ lấy thai trước ngày dự sinh 10 ngày. Em bé chào đời khỏe mạnh, nặng 3,2kg. 

Dù sinh mổ nhưng có vẻ sau sinh, Thu Thủy hồi phục khá nhanh. Hôm qua (ngày 11/10), dù mới gần 20 ngày sau sinh, nữ ca sĩ đã tự tin sánh đôi ông xã đi dự sự kiện. 

Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ-1

Thu Thủy cho biết cô sớm trở lại công việc nhờ chồng và gia đình nội, ngoại giúp đỡ chăm sóc con gái nhỏ. Chồng hỗ trợ cô thay tã, trò chuyện và chăm sóc cho em bé. Những lúc ca sĩ cho con bú, ông xã cô dành thời gian đọc truyện cho con trai đầu - Henry. Cô nói: "Tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết vì cả nhà lúc nào cũng quấn quýt".

Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ-2

Xuất hiện trong sự kiện, Thu Thủy diện váy ren xẻ ngực, ôm sát mọi đường cong cơ thể. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì cô mới sinh đã tự tin khoe dáng.

Thu Thủy nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình thon gọn cùng vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Tuy vậy nếu để ý vẫn thấy những dấu hiệu "bà đẻ" trên cơ thể nữ ca sĩ. Đó chính là vòng 2 chưa thực sự phẳng phiu cũng như bầu ngực căng tròn, nảy nở hơn hẳn trước kia. 

Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ-3Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ-4

Ngoài ra, bên cạnh những bức ảnh đã được chỉnh sửa cẩn thận giúp vòng eo sau sinh của Thu Thủy thon gọn bất ngờ, có thể thấy những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa nữ ca sĩ vẫn lộ bụng khá to do vừa sinh con. Cô cũng khéo léo liên tục dùng những tấm hashtag để che đi bụng bà đẻ của mình. 

Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ-5
Khoe vóc dáng gọn gàng nhưng Thu Thủy vẫn có một số dấu hiệu "bà đẻ".
Vừa sinh con Thu Thủy đã lao đi làm, lên đồ lộng lẫy nhưng liên tục che bụng bà đẻ-6
Cô đã giảm gần 10kg sau sinh.

Thu Thủy cho biết cô đã giảm gần 10 kg sau một thời gian ngắn nhờ tập yoga điều độ, có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ông xã Kin Nguyễn cũng khen vợ ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm hơn.

Từ khi tái hôn và mang thai lần 2, Thu Thủy thoải mái hơn hẳn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Cô vô cùng viên mãn về tinh thần vì được ông xã kém tuổi quan tâm, chăm sóc từng li từng tí. 

Cô từng chia sẻ: "Từ khi thông báo mang bầu với ông xã và phía gia đình, Thủy cảm nhận anh Kin là người hạnh phúc nhất khi sắp sửa được làm bố. Dù anh vẫn coi bé Henry như con ruột nhưng cảm giác lần đầu chăm vợ bầu, sắp sửa đón con chào đời vẫn khiến anh đôi lúc còn sốt sắng, lo lắng hơn cả tôi.

Bố mẹ chồng hiện đang ở Đà Lạt, hai vợ chồng sống riêng nên khi Thủy mang bầu, chồng là người duy nhất ở bên cạnh, chỉ cần vợ thèm ăn là anh Kin sẽ tìm ngay. Thậm chí, bây giờ chuyện di chuyển đều phải là do ông xã chở đi. 

Thuỷ may mắn khi ở giai đoạn 3 tháng đầu ốm nghén lại không quá mệt mỏi hay thèm ăn, nhưng mình biết chỉ cần vợ muốn gì thì anh Kin sẽ chiều hết mức. 

Ngay cả chuyện chăm vợ ra sao, chuẩn bị những đồ cho con sắp sinh thế nào, anh Kin cũng tự tìm hiểu trên mạng, thậm chí còn rành hơn cả mình dù anh ấy lần đầu chăm vợ bầu. Nhìn cách anh quan tâm vợ, thậm chí còn lo cho bé Henry khi mình nghỉ ngơi, Thuỷ cảm thấy hạnh phúc hơn”.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-sinh-con-thu-thuy-da-lao-di-lam-len-do-long-lay-nhung-lien-tuc-che-bung-ba-de-d252392.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất