Thu Thủy ôm bụng bầu 6 tháng 'quẩy' sung hơn cả dân Tik tok chuyên nghiệp

"Nhìn chị nhảy mà em hết hồn, liệu có ảnh hưởng đến em bé trong bụng không chị?", Thu Thủy khiến fan của cô giật mình thon thót.

2020 "chuột vàng" như một năm được mùa "bầu" của showbiz Việt. Hàng loạt mỹ nhân lần lượt thông báo mang thai khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây nhất là ca sĩ Thu Thủy.

Sau gần 1 năm tái hôn cùng chồng trẻ kém 10 tuổi, hiện cựu thành viên nhóm HAT đã bầu bì ở tháng thứ 6. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh tụ tập cùng bạn bè, tham gia gameshow trên trang cá nhân.

Thu Thủy ôm bụng bầu 6 tháng quẩy sung hơn cả dân Tik tok chuyên nghiệp-1


Thu Thủy nhảy cực sung dù bầu ở tháng thứ 6.

Vừa qua, Thu Thủy khiến fans không khỏi lo lắng khi chia sẻ đoạn clip ngắn với màn vũ đạo khá sung dù bụng to vượt mặt. Được biết, nữ ca sĩ tranh thủ lúc đi khám thai quay clip TikTok giải trí: "Bé bầu 6 tháng tím lịm tìm sim. Làm loạn tại bệnh viện, mới sáng sớm à”.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng: "Nhìn chị nhảy mà em hết hồn, liệu có ảnh hưởng đến em bé trong bụng không chị?", "Cẩn thận là trên hết chị ơi"...

Thu Thủy ôm bụng bầu 6 tháng quẩy sung hơn cả dân Tik tok chuyên nghiệp-2
Trong hình ảnh tham dự một số gameshow trước đó thì Thu Thủy đã lộ gương mặt có nhiều nét thay đổi.

Thu Thủy ôm bụng bầu 6 tháng quẩy sung hơn cả dân Tik tok chuyên nghiệp-3
Không hiểu do bầu bì phá tướng hay do hậu thẩm mỹ, thay đổi cách trang điểm và chụp app khiến gương mặt cô thiếu tự nhiên đến thế.

Thu Thủy ôm bụng bầu 6 tháng quẩy sung hơn cả dân Tik tok chuyên nghiệp-4
Nhìn lâu lâu, khuôn mặt Thu Thủy mang nét hơi giống ma-nơ-canh.

LIM
Theo Vietnamnet


Thu Thủy

Tin tức mới nhất