Vừa tái xuất sau gần 4 tháng vì scandal clip nóng, dân mạng hoang mang trước động thái lạ của hotgirl Trâm Anh

Bất ngờ xóa ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook, hot girl gốc Thanh Hóa khiến người xem đau đầu đoán nguyên nhân.

Gần 4 tháng sau scandal clip nóng, nhất cử nhất động của hot girl Trâm Anh ở thời điểm hiện tại vẫn luôn là tâm điểm. Cách đây ít ngày, cô tái xuất trên mạng xã hội bằng một caption ẩn ý.

"Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch:"Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó"), cô viết.

Vừa tái xuất sau gần 4 tháng vì scandal clip nóng, dân mạng hoang mang trước động thái lạ của hotgirl Trâm Anh-1

Dù bức ảnh được chụp trong tình trạng thiếu sáng nhưng ai cũng nhận ra Trâm Anh của hiện tại đã gầy đi khá nhiều. Cũng từ đây, nhiều người hy vọng 9X sẽ lên tiếng về scandal gây xôn xao dân mạng thời gian qua. Thế nhưng, cô tiếp tục chọn cách im lặng.

Nhưng cách đây vài giờ, nàng hot girl Nóng cùng World Cup bỗng có động thái mới sau hơn 1 tuần đăng ảnh tái xuất. Cụ thể, cô đã xóa ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân có gần 350.000 người theo dõi.

Vừa tái xuất sau gần 4 tháng vì scandal clip nóng, dân mạng hoang mang trước động thái lạ của hotgirl Trâm Anh-2
Trâm Anh bất ngờ cập nhật ảnh bìa màu đen và xóa ảnh đại diện khiến nhiều người đau đầu đoán nguyên nhân. 

Ngay lập tức, hành động này của Trâm Anh khiến nhiều người đau đầu đoán nguyên nhân. Trong khi một số cho rằng cô cố tình tạo chiêu trò cho việc "come back", số khác lại đặt giả thuyết biết đâu Trâm Anh bị hack nick cũng nên.

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh (đến từ Thanh Hóa) bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc, dựa hơi streamer Pewpew để nổi tiếng,...

Vừa tái xuất sau gần 4 tháng vì scandal clip nóng, dân mạng hoang mang trước động thái lạ của hotgirl Trâm Anh-3

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh cho biết sẽ thử thách bản thân ở lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc để tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghệ thuật. Hot girl xứ Thanh muốn được công chúng ghi nhận bởi tài năng chứ không phải qua những tai tiếng.

Tuy nhiên, tháng 4 vừa qua việc bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng cùng bạn trai khiến tên tuổi của gái xinh này bị ảnh hưởng rất nhiều.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-la-cua-hot-girl-tram-anh-tren-facebook-n-191472.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất